Chủ đề 'cô gái'

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng và 11 bộ phim hay nhất được lòng người hâm mộ

Mỹ nữ 9X Quan Hiểu Đồng là một diễn viên tài năng là xứ sở Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh đẹp và nét diễn tự nhiên đã giúp cô thành công ở nhiều bộ phim nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 11 bộ phim hay và được lòng người hâm mộ nhất của Quan Hiểu Đồng nhé!

Top truyện, tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất

Tình yêu tuổi học trò là tình cảm trong sáng và đẹp nhất của thanh xuân một đời người. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong  cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại. chúng tôi giới thiệu đến bạn top tiểu thuyết tình yêu tuổi học trò trong veo hay nhất.

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.

Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua

Ngôn tình không chỉ là thể loại tiểu thuyết tình cảm đơn thuần giữa nam nữ mà còn có nhiều mối quan hệ như gia đình hay bạn bè và chất chứa nhiều cảm xúc, chạm đến trái tim của nhiều độc giả. Cùng chúng tôi khám phá một thể loại khác trong ngôn tình qua Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua.

Top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình

Bên cạnh những câu chuyện tình cảm, cuộc sống thì những mẫu chuyện ngắn về gia đình cũng được rất nhiều người yêu thích và tìm đọc. Dù bạn đi bất kỳ nơi đâu thì vẫn luôn có một nơi luôn mở rộng cánh cửa đón bạn trở về, đó chính là gia đình. Cùng chúng tôi xem ngày top 7 mẩu chuyện ngắn ý nghĩa, cảm động nhất về tình cảm gia đình nhé!

Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 bài hát hay, ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình bạn không nên bỏ lỡ

Lê Bảo Bình là cái tên không còn xa lạ trên thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào các bản hit đình đám trong sự nghiệp ca hát. Các ca khúc của anh thiên về chủ đề tình cảm gia đình, đôi lứa,... với chất giọng mộc mạc đầy cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát ấn tượng nhất của Lê Bảo Bình ngay nhé!

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!

"Búp bê" Hiền Hồ và top 10 bài hát hay, khó quên nhất

Hiền Hồ là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào giọng hát trong trẻo đầy cảm xúc cùng với khuôn mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay và ấn tượng nhất của cô nàng "búp bê" này ngay nhé!

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019

Các sản phẩm âm nhạc trên thị trường Việt Nam ngày càng được đầu tư về cả phần hình ảnh lẫn nội dung bài hát. Có rất nhiều ca khúc hit đã ra mắt, đặc biệt vào năm 2019. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019 nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện

Âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với những nhạc trẻ với những giai điệu cuốn hút, tình cảm thu hút được rất nhiều người nghe. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện nhé!

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!