Chủ đề 'cô gái'

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ

Thời thanh xuân tươi đẹp luôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời mỗi người. Đó cũng là đề tài thường được các nhà làm phim Trung Quốc tái hiện trên màn ảnh. Cùng điểm qua top 10 bộ phim thanh xuân vườn trường Hoa Ngữ không thể bỏ lỡ nhé!

Tuyển tập những bài nhạc buồn và tâm trạng cho người thất tình

Thất tình có lẽ là một cảm giác mà bất cứ người nào cũng không muốn trải qua. Khi thất tình, đa phần chúng ta thường sẽ rơi vào trạng thái đau khổ, chán nản và muốn tìm một thứ gì đó để làm bản thân quên đi nỗi đau này. Có người chọn lao vào công việc, có người chọn tìm về với gia đình, bạn bè để trải lòng, có người lại chỉ muốn ở một mình... Và cũng có người, khi thất tình, buồn đau sẽ tìm đến âm nhạc để được giải tỏa. Dưới đây là tuyển tập những bài hát, bản nhạc buồn, tâm trạng cho người thất tình thường được nghe nhiều nhất.

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Top 8 phim Việt - Hàn kết hợp hay nhất năm 2021

Sự kết hợp hơn cả tuyệt vời giữa điện ảnh phim Việt và Hàn, hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 phim Việt - Hàn hay nhất năm 2021 nhé!