Chủ đề 'có dây'

Có nên mua máy in laser màu? 4 lý do nên mua máy in laser màu

Máy in laser màu có khả năng in nhanh chóng với số lượng lớn, không kén giấy in và mang đến chất lượng in ấn rõ nét. Có nên mua máy in laser màu là câu hỏi gặp ở rất nhiều người dùng khi mua máy in. Vậy hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau nhé!

Top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ

Bàn phím máy tính là phụ kiện không thể thiếu để các game thủ có thể chiến tốt trong các tựa game. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bàn phím chất lượng, mời bạn cùng điểm qua top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ dưới đây nhé!

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!