Chủ đề 'có dây'

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về công nghệ âm thanh True Wireless Stereo

Bởi sự tiện ích, dễ dàng sử dụng khiến cho các sản phẩm trang bị công nghệ True Wireless Stereo đang được người dùng hết sức quan tâm và đón nhận trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về công nghệ này và xem nó có những điều gì nổi bật ở bài viết này nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay

Micro đã trở thành một trong những vật dụng cần thiết cho chúng ta khi tổ chức những buổi họp mặt, sử dụng trong những bài giảng hay chúng ta vẫn thường dùng để truyền đạt thông tin vang xa hơn. Cùng chúng tôi chia sẻ tới bạn micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu và so sánh Công nghệ sạc nhanh 120W mới của Xiaomi

Hiện nay, những gã khổng lồ về công nghệ như Trung Quốc đang trên đà chạy đua phát triển để đánh dấu thương hiệu và mong muốn hạ đo ván các đối thủ cạnh tranh trên thế giới. Đặc biệt là Xiaomi, cái tên không còn xa lạ với các tín đồ về sản phẩm công nghệ bức phá mọi giới hạn với phụ kiện sạc nhanh 120W. Hãy cùng nhau khám phá về công nghệ sạc nhanh này nhé!

Có nên mua máy hút bụi không dây không?

Máy hút bụi là vật dụng ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Trong đó, máy hút bụi không dây cũng được nhiều người dùng quan tâm nhờ thiết kế nhỏ gọn và có khả năng hút bụi hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên mua máy hút bụi không dây không nhé!

Cách vệ sinh bàn phím cơ đúng cách, đơn giản và hiệu quả

Bàn phím của máy tính bị bám bụi bẩn gây trở ngại trong quá trình chơi game, làm việc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn phím cơ một cách đơn giản và hiệu quả? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Cách chọn mua micro có dây phù hợp và hát karaoke hay nhất

Trên thị trường có đa dạng các mẫu micro có dây, nếu không có hiểu biết về micro thì người dùng dễ chọn sản phẩm kém chất lượng và không phù hợp nhu cầu sử dụng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn mua micro có dây hát karaoke hay nhất. Tham khảo ngay nhé!

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

Hướng dẫn sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhất

Hiện nay, loa kéo ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường bởi tính tiện lợi, gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng đem đi bất cứ đâu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng loa kéo đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây để biết sử dụng loa kéo từ A đến Z đúng cách và hiệu quả nhé!

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!