Chủ đề 'có dây'

Kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc cho bé loại tốt nhất hiện nay

Bố mẹ tự cắt tóc cho bé tại nhà khiến các bé an tâm và ít quấy khóc hơn. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn, bạn bối rối không biết tông đơ loại nào tốt cho bé. chúng tôi sẽ thông tin đến bạn kinh nghiệm mua tông đơ cắt tóc loại tốt cho các bé nhé!

Cách chọn mua micro có dây phù hợp và hát karaoke hay nhất

Trên thị trường có đa dạng các mẫu micro có dây, nếu không có hiểu biết về micro thì người dùng dễ chọn sản phẩm kém chất lượng và không phù hợp nhu cầu sử dụng. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn mua micro có dây hát karaoke hay nhất. Tham khảo ngay nhé!

Cách vệ sinh bàn phím cơ đúng cách, đơn giản và hiệu quả

Bàn phím của máy tính bị bám bụi bẩn gây trở ngại trong quá trình chơi game, làm việc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn phím cơ một cách đơn giản và hiệu quả? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Có nên mua máy hút bụi không dây không?

Máy hút bụi là vật dụng ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều gia đình hiện nay. Trong đó, máy hút bụi không dây cũng được nhiều người dùng quan tâm nhờ thiết kế nhỏ gọn và có khả năng hút bụi hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có nên mua máy hút bụi không dây không nhé!

Tìm hiểu và so sánh Công nghệ sạc nhanh 120W mới của Xiaomi

Hiện nay, những gã khổng lồ về công nghệ như Trung Quốc đang trên đà chạy đua phát triển để đánh dấu thương hiệu và mong muốn hạ đo ván các đối thủ cạnh tranh trên thế giới. Đặc biệt là Xiaomi, cái tên không còn xa lạ với các tín đồ về sản phẩm công nghệ bức phá mọi giới hạn với phụ kiện sạc nhanh 120W. Hãy cùng nhau khám phá về công nghệ sạc nhanh này nhé!

Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Tổng hợp các tính năng nổi bật của Ethernet

Ethernet là thuật ngữ sử dụng phổ biến trong các thiết bị máy tính, laptop, tivi,... nhưng còn xa lạ đối với nhiều người. Có thể, bạn đã từng nghe qua Ethernet trên báo đài hay các trang mạng xã hội. Vậy Ethernet là gì? Cổng Ethernet là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu các tính năng nổi bật của Ethernet trong bài viết sau nhé!

Micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay

Micro đã trở thành một trong những vật dụng cần thiết cho chúng ta khi tổ chức những buổi họp mặt, sử dụng trong những bài giảng hay chúng ta vẫn thường dùng để truyền đạt thông tin vang xa hơn. Cùng chúng tôi chia sẻ tới bạn micro là gì? Cấu tạo và các loại micro phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Tìm hiểu về công nghệ âm thanh True Wireless Stereo

Bởi sự tiện ích, dễ dàng sử dụng khiến cho các sản phẩm trang bị công nghệ True Wireless Stereo đang được người dùng hết sức quan tâm và đón nhận trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về công nghệ này và xem nó có những điều gì nổi bật ở bài viết này nhé!

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại camera IP

Camera là trợ thủ đắc lực trong việc bảo đảm an toàn, an ninh cho con người. Trong đó, camera IP được nhiều khách hàng tin dùng vì quan sát hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, chỉ cần kết nối với internet là có thể quan sát từ xa. Vậy camera IP là gì? Ưu, nhược điểm và phân loại như thế nào, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Micro Zenbos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Zenbos được đánh giá là thương hiệu cung cấp sản phẩm micro có chất lượng cao. Micro Zenbos được người dùng yêu thích bởi khả năng tiếp nhận âm thanh trong trẻo, thiết kế thời thượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu micro Zenbos của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Micro karaoke có dây loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Micro karaoke là một trong những thiết bị quan trọng trong hệ thống âm thanh karaoke bởi nó không chỉ quyết định đến chất lượng âm thanh mà còn mang đến độ sang trọng trong bộ dàn karaoke. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho mình một chiếc micro karaoke có dây nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để nắm rõ hơn nhé!

Cách kết nối loa kéo với Tivi để hát karaoke

Loa kéo hay loa di động thường được kết nối bluetooth với điện thoại, máy tính để hát karaoke. Và câu hỏi đặt ra là có kết nối loa kéo với tivi để hát karaoke tại nhà được không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé! 

Các tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh

Lắp đặt camera an ninh là một trong những giải pháp để bảo vệ an toàn tốt hơn cho các công ty, nhà trọ hay ở nhà riêng,... Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

So sánh chuột có dây và chuột không dây. Nên mua loại nào?

Trên thị trường hiện nay, cả chuột có dây và không dây đều được sử dụng rất phổ biến. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra những so sánh giữa chuột có dây và chuột không dây để bạn biết nên mua loại nào tốt hơn, cùng tham khảo nhé!

8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và quy định đóng cửa các cửa hàng cắt tóc. Nhiều gia đình đang tìm đến giải pháp cắt tóc tại nhà trong mùa dịch, vừa tiện lợi vừa an toàn? Hãy cùng điểm qua 8 tiêu chí quan trọng khi chọn mua tông đơ cắt tóc phù hợp.