Chủ đề 'clipboard'

Top 10 bài nhạc rap tỏ tình cực chất, crush sẽ đổ "ầm ầm"

Nhạc rap đang ngày càng khẳng định vị thế của mình. Rất nhiều bài rap với sức hút cao khiến người nghe như sập bẫy vào giai điệu cũng như ca từ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để "bỏ túi" ngay cho mình top 10 bài nhạc rap tỏ tình cực chất, crush sẽ đổ "ầm ầm" đấy nhé!

Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải

Trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, cuộc đua về số lượt xem của các MV ca nhạc trên YouTube đã trở nên quan trọng, đánh giá sự yêu thích, tương tác của người hâm mộ đối với một sản phẩm âm nhạc. Cùng chúng tôi điểm qua 10 MV có nhiều lượt xem nhất YouTube trong 24h đầu tiên đăng tải nhé!

Top 5 kênh YouTube giúp bé học Tiếng Việt hiệu quả

Có phải bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một kênh YouTube giúp các bé tự học hiệu quả ngay tại nhà trong mùa dịch? Nếu vậy thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 kênh YouTube cực kỳ bổ ích và thú vị hỗ trợ các bé học tập tại nhà ngay nhé!

Top 5 bài hát hay nhất của Trúc Nhân khiến người nghe nhớ mãi

Với giọng hát đầy nội lực cùng sự cố gắng và chăm chỉ thay đổi mình trong các sản phẩm ca nhạc, Trúc Nhân dần gặt hái được nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát của mình. Hãy cùng điểm qua top 5 bài hát hay nhất của Trúc Nhân khiến người nghe nhớ mãi qua bài viết bên dưới nhé!

Khắc Việt và top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt - một cái tên quá quen thuộc với thế hệ 8x, 9x, anh sở hữu hàng loạt các bản hit để lại ấn tượng sâu đậm cho người nghe đến bây giờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát hay nhất gắn với tên tuổi của Khắc Việt nhé!

Top 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn thành công nhất

Cố Mạn là một nhà văn nổi tiếng với thể loại sách ngôn tình được nhiều người đón nhận và trong số đó được nhiều đạo diễn lựa chọn chuyển thể thành các bộ phim ăn khách nhất. Bên dưới là một số bộ phim điển hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn tạo nên sự thành công vang dội.

Kay Trần - "gà cưng" M-TP Talent và top 5 bài hát hay nhất

Kay Trần - chàng ca sĩ, rapper tài năng và là một trong những nhân tố tiềm năng của Vpop. Anh đã vô cùng quen thuộc với tất cả khán giả yêu thích những bản nhạc sôi động. Hãy cùng điểm qua 5 bài hát hay nhất của Kay Trần qua bài viết bên dưới nhé!

Ca sĩ Văn Mai Hương và top 5 bài hát hay nhất khiến người nghe nhớ mãi

Văn Mai Hương là một ca sĩ nổi tiếng, với danh hiệu Á Quân Vietnam Idol năm 2010 khi mới 17 tuổi, cô đã để lại trong tâm trí người hâm mộ nhiều bài hát khó quên cũng như hình ảnh dần trưởng thành hơn từng ngày. Cùng điểm qua top 5 bài hát hay nhất, khó quên của Văn Mai Hương qua bài viết bên dưới nhé!

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng

Những bộ phim siêu anh hùng luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý, đón nhận của khán giả tại rạp với doanh thu khủng. Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng gần đã đã bấm máy và phát triển nhiều bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn phục vụ khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu vũ trụ điện ảnh DC mở rộng nhé!

"Trai hư không cần diễn" Binz và top 10 bài rap hay nhất

Binz - cái tên làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc Việt Nam với phong cách mới mẻ, kỹ thuật tốt, giọng hát ngọt ngào mang lại những sản phẩm âm nhạc độc đáo. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát hay nhất của "trai hư không cần diễn" Binz nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Ca sĩ Nhật Kim Anh trong sự nghiệp ca hát

Nhật Kim Anh là cái tên không còn quá xa lạ với nền âm nhạc Việt Nam. Cô không chỉ được biết đến ở vai trò ca sĩ mà còn là diễn viên rất thành công. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng cao, ngọt ngào, đầy tình cảm và tính cách thân thiện được rất nhiều khán giả yêu thích. Cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát hay nhất của Nhật Kim Anh nhé!

Top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất

Vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách của thời gian, đến nay các ca khúc cách mạng vẫn vẹn nguyên sức sống, sức lan tỏa trong lòng người. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Bùi Anh Tuấn và top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ

Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Bùi Anh Tuấn ngày càng khẳng định năng lực của mình qua rất nhiều bản hit ấn tượng. Với chất giọng cao và cách xử lý bài hát tốt, anh đã chiếm được tình yêu thương của nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 bài hát hay nhất gây thương nhớ của chàng ca sĩ này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020

Âm nhạc như "hạt giống" nuôi dưỡng tâm hồn, giúp tâm trạng bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Trong đó, karaoke là hình thức giải trí được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát karaoke nhạc trẻ hay, được ưu chuộng nhất 2020 nhé!