Chủ đề 'chuyến đi'

Hồng Đăng hiện ra sao giữa 'tâm bão'?

Diễn viên Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi bị cho là vướng vào vụ ồn ào trong chuyến đi nước ngoài.

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí

Đi bất kì đâu trong phạm vi 10 km bằng ô tô điện VF e34 miễn phí, có tài xế mở cửa như khách VIP, nhận quà ý nghĩa… là trải nghiệm đặc biệt của chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” diễn ra tại các TTTM Vincom ở Hà Nội và TP.HCM.

Thùng đựng đá lớn loại nào giữ lạnh tốt, giá rẻ?

Mùa hè đã tới, nhu cầu dịch chuyển, du lịch ngày càng một tăng cao, và trong mỗi chuyến đi dã ngoại ấy, các bạn không thể thiếu những loại đồ uống mát lạnh góp phần làm cho tinh thần mọi người trở nên sảng khoái. Để giúp giữ lạnh cho các loại đồ uống thì các bạn đừng quên đựng chúng trong những thùng đá lớn giữ nhiệt tốt. Cùng theo dõi những thông tin bài viết sau đây để biết thêm về loại thùng nào tốt trên thị trường nhé!    

Stt đi chơi hay, cap đi chơi hài hước vui nhộn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đi chơi thật hay và độc đáo để đăng lên mạng xã hội? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những dòng cap hay về đi chơi, đi du lịch. Hãy tham khảo nhé!

Stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân

Đầu năm mới, người ta thường dành thời gian để cùng bạn bè, người thân du xuân, thưởng ngoạn những địa điểm du lịch, tận hưởng cái không khí mùa xuân trong lành, tươi mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân bạn nhé.

Cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác, phù hợp nhất

Vali là vật dụng không thể thiếu đối với các bạn du học sinh khi du học nước ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cũng như mẫu mã khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn loại vali nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn vali đi du học cho du học sinh cực chuẩn xác nhé!

Kích thước vali thông dụng: Size 20, 24, 28. Nên mua vali loại nào?

Việc lựa chọn một chiếc vali có kích thước phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp hành trình di chuyển của bạn thuận tiện hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều kích thước vali, nhưng thông dụng nhất là 3 kích thước: Size 20, 24, 28. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các kích thước vali này nhé!

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!