Chủ đề 'chuyến đi'

Các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10/2021

Ngày 10/10/2021, Bộ Giao thông Vận tải đã có những quy định tạm thời cho phép vận tải hành khách liên tỉnh hoạt động trở lại với những điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch để dần thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”. Cùng tìm hiểu các điều kiện để vận tải hành khách liên tỉnh được phép hoạt động lại từ ngày 13/10 ngay nhé!

Hiking là gì? Phân biệt hiking và trekking trong du lịch

Hiking là hoạt động đi bộ ngoài trời mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tham gia, không thua gì so với hoạt động chạy xe đạp. Vậy hiking là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn về bộ môn này cũng như cách phân biệt hiking và trekking mà nhiều người vẫn còn nhầm lẫn trong du lịch ra sao nhé!

Trekking là gì? Kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu

Bạn có phải là một người yêu thích khám phá và đang muốn tìm một bộ môn thể thao vừa có thể nâng cao sức khỏe, vừa thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu của minh? Nếu vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết về bộ môn trekking dưới đây và tìm hiểu những kinh nghiệm trekking cho người mới bắt đầu nhé!

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021

Hiện nay, xin visa sang Đài Loan để du lịch hay công tác đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Nhưng bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tờ khai visa Đài Loan. Hãy tham khảo cách khai form visa Đài Loan online chi tiết nhất cập nhật 2021 nhé!

100+ Stt du lịch vui vẻ, những câu nói hay về đi du lịch độc đáo

Thanh xuân sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không vác ba lô lên và đi đến những vùng đất mới. Và sẽ càng lãng phí hơn nếu những bức ảnh du lịch thiếu đi những caption hay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những stt, cap đi du lịch vui vẻ, ấn tượng hay cực ý nghĩa giúp bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân nhé!

Top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt

Phượt là loại hình du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích sự tự do ưu chuộng. Dân phượt không thể thiếu âm nhạc trong cuộc hành trình của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Top những địa điểm du lịch Cà Mau nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Cà Mau sông nước - mảnh đất cực Nam Tổ Quốc là điểm đến thu hút khách du lịch bởi con người chân chất, thật thà cùng cảnh sắc thiên nhiên miền sông nước trữ tình, hùng vĩ. Hãy cùng điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng ở Cà Mau để thêm yêu vùng đất đặc biệt này nhé.

Vì sao bạn nên thử đi du lịch một mình? Kinh nghiệm đi du lịch một mình

Nhiều người khi nhắc đến du lịch một mình sẽ nghĩ đây là hoạt động không mấy thú vị. Tuy nhiên, du lịch một mình lại đang là xu hướng ở tất cả các lứa tuổi khi đem lại rất nhiều những trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích và hành trang cần có khi đi du lịch một mình nhé.

Đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị những gì cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một danh sách những điều bạn nên chuẩn bị như giấy tờ tuỳ thân, quần áo ấm, đồ vệ sinh cá nhân,... cho chuyến đi sắp tới nhé! 

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Kích thước vali size 22 inch và tất tần tật thông tin cần biết khi mua

Các sản phẩm vali kéo có rất nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng và số ngày đi của người dùng. Vậy kích thước vali size 22 inch nên sử dụng trong trường hợp nào và làm thế nào để chọn được sản phẩm thích hợp? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Cắm trại trong rừng cần mang theo những gì?

Đi cắm trại trong rừng cần phải chuẩn bị rất nhiều đồ đạc. Việc quên đồ hay thiếu đồ sẽ khiến bạn gặp khó khăn, sự cố lớn bởi vì trong rừng khó có thể tìm mua được. Hãy cùng META điểm danh những món đồ quan trọng, cần thiết khi đi du lịch trong rừng nhé!

Đánh giá balo du lịch phượt bụi Bestway 68028 45 lít

Balo du lịch phượt bụi chính là người bạn đồng hàng không thể thiếu trong những chuyến du lịch bụi, dã ngoại, leo núi hay thám hiểm. Hôm nay META sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Bestway 68028 45 lít - chiếc balo du lịch bụi siêu "hot” và đang được ưa chuộng trên thị trường.

Hè về rồi, xách balo lên và đi du lịch ngay thôi các bạn ơi!

Bạn có đang mệt mỏi, áp lực với công việc và những mối quan hệ hiện tại? Bạn có đang khao khát được thỏa sức “bay nhảy” ở những vùng đất mới - nơi mọi muộn phiền của cuộc sống không còn làm phiền tới bạn? vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên và đi du lịch ngay thôi!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Nên chọn balo hay vali kéo đựng đồ mỗi khi đi xa?

Balo hay vali đều là những nơi chứa đồ hoàn hảo mỗi khi bạn muốn đi du lịch hay đơn giản là về quê ăn Tết... Nếu bạn không biết lựa chọn balo hay vali để sử dụng hãy xem những ưu, nhược điểm dưới đây.

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!