Chủ đề 'chụp ảnh'

Chụp kỉ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỉ yếu ngày một trở nên rầm rộ và quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Vậy thực chất chụp kỷ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Giải đáp tất tần tật thắc mắc khi chụp ảnh căn cước công dân

Nhu cầu thực hiện thẻ căn cước công dân có gắn chip mới thời điểm hiện tại đang tăng cao. Vì vậy, để công tác này được nhanh chóng, thuận lợi cho cả người dân và cơ quan cấp phát, chúng tôi xin tổng hợp và giải đáp tất tần tật các thắc mắc khi chụp ảnh CCCD!

4 cách chụp màn hình máy tính Dell, laptop Dell nhanh, đơn giản

Bạn làm thế nào khi muốn chụp màn hình máy tính Dell để lưu giữ thông tin hoặc gửi tin nhắn cho người khác? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình máy tính Dell mà không cần tải phần mềm về máy nhé

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Hoa gạo nở vào mùa nào? Những địa điểm chụp hoa gạo đẹp nhất

“Lập loè cây gạo ra hoa. Nghe trong sâu thẳm cây đa, đình làng. Ẩn trong tiềm thức mơ màng. Một vùng quê, một mùa vàng bội thu”. Hoa gạo - một loài hoa bình dị, rất đỗi thân quen và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp bên hoa gạo. Vậy hoa gạo nở vào mùa nào? Địa điểm chụp hoa gạo đẹp nhất là ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách chụp và gửi nhanh màn hình bằng Zalo

Chức năng chụp ảnh màn hình bằng Zalo trên máy tính mới được cập nhật và bổ sung, nó cho phép bạn chụp và gửi file ảnh chụp màn hình một cách nhanh chóng để chia sẻ với người khác trong cửa sổ chat. Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn về cách thực hiện tính năng mới này nhé!

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé!