Chủ đề 'chụp ảnh'

Hướng dẫn chụp ảnh, quay phim màn hình với phần mềm PowerPoint

Ngày nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình máy tính. Tuy nhiên từ phiên bản Powerpoint 2013 trở đi đã tích hợp sẵn tính năng này. Bạn có thể ghi hình máy tính và âm thanh, rồi nhúng vào PowerPoint hoặc lưu lại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

Công nghệ chống rung OIS, EIS, HIS là gì? Có gì khác nhau?

Công nghệ chống rung trên điện thoại giúp hình ảnh không bị mờ và truyền tải nội dung rõ nét hơn. Vậy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 công nghệ chống rung hiện nay: OIS, EIS, HIS là gì? Giữa chúng có gì khác nhau nhé!

Cách lưu ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, chụp ảnh thông qua smartphone là lựa chọn hàng đầu nếu muốn lưu giữ các khoảnh khắc hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lưu trực tiếp ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD một cách đơn giản nhất để tiết kiệm không gian lưu trữ cho smartphone.

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Cách tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì máy sẽ báo đầy bộ nhớ làm cho người dùng cự kỳ khó chịu khi không thể tải gì thêm. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo thêm không gian lưu trữ trên iPhone khi bộ nhớ bị đầy.

Hướng dẫn tăng tốc game, giảm giật lag trên Windows 10

Windows 10 được trang bị một công cụ khá tuyệt vời giúp người dùng có thể tăng tốc game, giảm giật lag nhằm tăng trải nghiệm cho game thủ. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách kích hoạt chế độ tăng tốc game, giảm lag trên Windows 10 bằng Game Bar (Game Mode).

Lá khẩu trên ống kính là gì? Tác dụng của nó như thế nào?

Khi việc điều chỉnh khẩu độ bằng tay đã dần đi vào quá khứ, người dùng cũng ít còn nhắc tới lá khẩu trên ống kính máy ảnh nữa. Tuy nhiên, dành cho những ai muốn tìm hiểu lá khẩu là gì? Tác dụng của nó như thế nào? Thì hãy tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...