Chủ đề 'chụp ảnh'

Cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người dùng iPhone, bạn đang muốn chụp màn hình điện thoại mà không biết phải thực hiện như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình những cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng bạn nhé.

7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm, ngày lễ truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam, đây là ngày lễ lớn và quan trọng với mọi người dân. Cùng chúng tôi tham khảo 7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê

Để có được những tấm ảnh đẹp bằng điện thoại, bạn cần nắm trong tay một số mẹo hay để biết cách điều chỉnh bố cục, tận dụng ánh sáng hoặc lựa chọn bối cảnh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi 10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê nhé.

10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả

Mạng xã hội Instagram là nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một thị trường màu mỡ để bạn lập kênh bán hàng online hiệu quả. Vậy làm thế nào để nhiều người biết đến kênh của bạn? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả.

Cách tải, dùng app ghép mặt vào video FacePlay miễn phí

FacePlay hiện đang là ứng dụng hot trend trên TikTok thời gian gần đây. Vậy cách dùng FacePlay miễn phí như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách tải, dùng app ghép mặt vào video FacePlay miễn phí. Các bạn tham khảo nhé!

Mi Mix 4 - Chiếc smartphone camera vô hình, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế thời thượng của Xiaomi

Xiaomi đã tung ra thị trường chiếc Xiaomi Mi MIX 4, thế hệ tiếp theo thuộc dòng sản phẩm MIX. Chiếc điện thoại này được giới thiệu với công nghệ toàn màn hình CUP độc đáo, thiết kế cực sang trọng với chất liệu gốm sứ siêu nhẹ, là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 888+ cùng nhiều tính năng nổi bật khác.

Tìm hiểu hiệu năng chip xử lý MediaTek Helio G88 8 nhân

Tiếp nối sự thành công ở các phiên bản trước đó của Helio G series, MediaTek tiếp tục cho ra mắt phiên bản Helio G88 với nhiều sự cải tiến đáng chú ý. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở bài viết bên dưới nhé! 

9 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại

Ngày nay có khá nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được đông đảo các bạn nữ sử dụng. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà chúng ta sẽ chọn và tải về những ứng dụng phù hợp. Cùng chúng tôi điểm qua 10 ứng dụng cần thiết mà các bạn nữ nên cài đặt cho điện thoại của mình nhé!

Chụp ảnh hoa sen nên mặc gì? Các tư thế chụp ảnh với hoa sen đẹp, nghệ thuật

Chụp sen nên mặc gì? Chụp ảnh hoa sen ở đâu đẹp? Tạo dáng chụp hoa sen như thế nào? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm mỗi khi mùa sen đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số địa chỉ cũng như một số mẹo chụp sen đẹp để bạn có những bức hình ấn tượng ghi lại kỷ niệm của mình mỗi mùa sen nở nhé!

Top 14 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất Việt Nam

Trước khi tổ chức lễ cưới, các cặp đôi thường tìm cho mình địa điểm chụp ảnh cưới để lưu lại những kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua những nơi chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Việt Nam ở ba miền Bắc, Trung, Nam nhé!

Tìm hiểu hiệu năng mạnh mẽ trên Snapdragon 860 8 nhân

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một con chip cao cấp dòng 8 đến từ nhà Qualcomm có tên Snapdragon 860 8 nhân với hiệu năng bên trong cực khủng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết phía bên dưới nhé!

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

Cách chụp ảnh trên TikTok, chụp hình bằng app TikTok cực đơn giản

Tiktok đang là một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh những trải nghiệm video thú vị thì ứng dụng này còn cung cấp nhiều hiệu ứng, bộ lọc, sticker khá thú vị... rất hữu ích cho việc "sống ảo" của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chụp ảnh trên TikTok, chụp hình bằng app TikTok cực đơn giản nhất bạn nhé.

Gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng

Hiện nay, gậy tự sướng là một trong những thiết bị hỗ trợ cho việc chụp ảnh được rất nhiều người yêu thích và sử dụng bởi sự tiện lợi, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Vậy bạn có biết gậy tự sướng loại nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua gậy tự sướng là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.