Chủ đề 'chứng khoán'

Bảng giá chứng khoán trực tuyến HOSE, HNX và UPCOM

Xem bảng giá chứng khoán trực tuyến sàn HOSE và HNX, UPCOM ở đâu? Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn bảng giá chứng khoán trực tuyến HOSE, HNX và UPCOM cập nhật hàng ngày mới nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Niêm yết là gì? Danh sách công ty niêm yết trên sàn chứng khoán

Khi mới tham gia vào thị trường chứng khoán, chắc chắn bạn sẽ nghe tới những khái niệm thuật ngữ khá mới mẻ và niêm yết chính là một trong những thuật ngữ mà nhiều người cần quan tâm. Vậy niêm yết là gì? Hãy theo dõi bài viết này để nắm được danh sách công ty niêm yết trên sàn chứng khoán bạn nhé.

[So sánh] Phí giao dịch chứng khoán của công ty nào rẻ nhất?

Với các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư F0 thì khi bước chân vào thị trường chứng khoán có một việc mà họ khá quan tâm đó chính là khoản phí giao dịch phải tri trả cho các sàn, các công ty chứng khoán. Vậy phí giao dịch chứng khoán của công ty nào rẻ nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được lời giải đáp bạn nhé.

ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Tìm hiểu về đầu tư ETF

Nếu bạn là dân chứng khoán thì chắc không còn quá xa lạ với ETF, nhưng với những người mới bắt đầu chứng khoán sẽ còn khá lạ lẫm với quỹ ETF. Vậy ETF là gì? Quỹ ETF là gì? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về đầu tư ETF trong bài viết hôm nay nhé!

Chứng chỉ quỹ là gì? Tất tần tật về chứng chỉ quỹ

Chứng chỉ quỹ - một loại hình đầu tư bên cạnh cổ phiếu và trái phiếu. Tuy nhiên bạn đã thật sự hiểu về chứng chỉ quỹ là gì chưa. Nếu vẫn còn đang mơ hồ về khái niệm này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về chứng chỉ quỹ bạn nhé.

Giá tham chiếu là gì trong chứng khoán? Tìm hiểu về giá tham chiếu cổ phiếu

Giá tham chiếu là gì trong chứng khoán? Đây là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra, đặc biệt với những nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn câu hỏi đó và cùng bạn tìm hiểu về giá tham chiếu cổ phiếu. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư

Bên cạnh việc học hỏi từ các chuyên gia, các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm thì học hỏi từ sách cũng là một phương pháp hay dành cho những nhà đầu tư chứng khoán F0. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những cuốn sách hay về chứng khoán cho người mới bắt đầu đầu tư, mời bạn cùng tham khảo nhé.