Chủ đề 'chùm'

Top 18 loại hoa lan đẹp, dễ trồng nhất ở Việt Nam

Hoa lan từ lâu đã trở thành một trong những loài hoa được nhiều người săn đón với đa dạng các giống hoa sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng và quý phái. Nếu bạn đang có hứng thú với hoa lan, hãy tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 18 loại hoa lan đẹp và dễ trồng nhất ở Việt Nam nhé!

Top 12 cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay

Cây trồng viền thường được bắt gặp ở các lối đi, trường học, công viên, hàng rào hoặc trong những khu vườn của gia đình. Nhờ nó mà khuôn viên trở nên xanh mát và gọn gàng hơn từ việc bố trí cây một cách khoa học. Hãy để chúng tôi gợi ý những loại cây trồng viền bồn hoa đẹp, phổ biến nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 loại cây trồng làm hàng rào vừa đẹp vừa chống trộm hiệu quả

Nếu bạn muốn chọn một loại cây làm hàng rào, tạo không gian trước nhà đẹp, bắt mắt, ấn tượng và chống trộm hiệu quả, thì cây xương rồng, hoa giấy, hoa mẫu đơn,... là sự chọn lựa hoàn hảo. Để có sự chọn lựa thích hợp, bạn hãy cùng tham khảo top 10 loại cây trồng làm hàng rào sau đây nhé!

Top 14 loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết

Hoa mai là loài hoa đặc trưng của mùa tết cổ truyền Việt Nam. Là người Việt đương nhiên ai cũng biết đến loài hoa này. Tuy nhiên, có rất nhiều giống hoa mai cả trong tự nhiên hoặc được lai tạo mà ít người chú ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top các loại cây mai phổ biến ở Việt Nam không phải ai cũng biết nhé!

Top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết

Ngày nay càng nhiều người chọn trồng những cây cảnh nhỏ trong nhà không chỉ để trang trí thêm cho không gian sống mà còn giúp giảm căng thẳng, giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 15 loại cây cảnh đẹp và dễ trồng nhất không phải ai cũng biết. Cùng theo dõi nhé!

Những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất

Tháng 7 - tháng của mùa Vu Lan báo hiếu cha mẹ, tháng để mỗi người trong chúng ta cùng dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhất để gửi tới đấng sinh thành. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ Vu Lan báo hiếu cha mẹ hay nhất để gửi đến cha mẹ như một lời cảm ơn chân thành trước những hi sinh, vất vả mà họ đã dành cho chúng ta bạn nhé.

Hệ thống chiếu sáng thông minh là gì? Lợi ích và cách hoạt động?

Hệ thống chiếu sáng thông minh đang trở thành một thuật ngữ quen thuộc và trở nên phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại, công nghệ này đã biến đổi những bóng đèn truyền thống giúp bạn chăm sóc ngôi nhà mình theo cách riêng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đèn thông minh qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn

Tình yêu luôn là đề tài bất tận để các nhà thơ sáng tác. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu thơ tình yêu ngắn 2 câu, thơ 4 câu về tình yêu lãng mạn để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hoa phượng: Ý nghĩa, hình ảnh đẹp, stt hay về hoa học trò

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa phượng, ý nghĩa và công dụng của cây phượng vĩ trong đời sống các bạn nhé!

Hoa tử đằng nở vào mùa nào? Hoa tử đằng có những màu gì?

Hoa tử đằng được biết đến là một loại hoa có vẻ đẹp tinh tế, mỏng manh. Có thể bạn đã từng trông thấy hoa tử đằng tuy chưa biết được tên cũng như ý nghĩa của loài hoa này. Bạn có biết cây hoa tử đằng trông như thế nào, hoa tử đằng nở vào mùa nào, hoa tử đằng có những màu gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cây tử đằng và những sự thật thú vị về loài hoa tử đằng nhé.

Chùm thơ về mùa hạ: Những bài thơ 4 chữ, 7 chữ về mùa hè hay nhất

Mùa hạ tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Hạ cũng mang theo cả những cung bậc cảm xúc thật khó quên đối với các cô cậu học trò khi phải chia tay thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Chính vì thế, mùa hạ cũng là một chủ đề mà các thi sĩ phải tốn nhiều giấy mực. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những chùm thơ về mùa hè hay, ý nghĩa bạn nhé.

Thơ chế ngày cá tháng Tư hay, vui, hài hước

Ngày cá tháng Tư (hay còn gọi là ngày Quốc tế nói dối, April Fool day) là ngày mà tất cả chúng ta có thể thoải mái nói dối hay bày ra các trò lừa vui để trêu đùa mọi người xung quanh mình. Để hưởng ứng ngày đặc biệt này, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ cá tháng Tư hay, vui và hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cây kim ngân lượng hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào theo phong thủy?

Cây kim ngân lượng là một loại cây cảnh có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Nhiều người quan tâm đến phong thủy sẽ đặt ra câu hỏi là cây kim ngân lượng hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Bài viết của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên và cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về cây kim ngân lượng.

Cấu tạo kính hiển vi điện tử

Kính hiển vi là dụng cụ đầu tiên được nhắc đến khi cần quan sát và nghiên cứu những vật thể nhỏ. Hiện nay có nhiều loại kính hiển vi, trong đó kính hiển vi điện tử được sử dụng khá phổ biến. Vậy kính hiển vi điện tử là gì? Công dụng và cấu tạo kính hiển vi điện tử ra sao? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu thêm về kính hiển vi điện tử nhé.

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

8 mẹo giúp bạn không quên, thất lạc chìa khoá

Chắc chắn không ít lần bạn phải đau đầu vì không biết chiếc chìa khóa của mình nằm ở đâu. Hãy thử áp dụng những mẹo nhỏ sau đây để không bao giờ bạn phải mất quá 2 phút để tìm ra chiếc chìa khóa thân yêu của mình?

Đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Loại nào tốt, siêu sáng, pin trâu?

Đèn pin là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống, thế nhưng, đèn pin đội đầu thì lại không được quá nhiều người biết đến. Có nhiều người thắc mắc đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Tại sao có đèn pin rồi lại còn phải cần thêm đèn pin đội đầu?... Những câu hỏi đó sẽ nhanh chóng được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Cách sử dụng máy làm sữa hạt Mishio và những lưu ý khi dùng máy

Máy làm sữa hạt Mishio là một sản phẩm đa năng, không chỉ giúp bạn làm sữa hạt thật ngon mà còn có thể làm nhiều công việc khác như nấu súp, hâm nóng, xay nhuyễn thực phẩm… Nếu bạn còn đang loay hoay chưa biết cách sử dụng máy làm sữa hạt như thế nào thì hãy tham khảo ngay hướng dẫn dưới đây của chúng tôi nhé.

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.