Chủ đề 'chữa bệnh'

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Bồ công anh là cây gì? Có mấy loại? Tác dụng của cây bồ công anh là gì?

Hoa bồ công anh từ lâu đã là một biểu tượng đầy chất thơ trong văn học, nghệ thuật nhưng ít ai biết rằng, trong y học, bồ công anh cũng là một loại dược liệu quý giá, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy cây bồ công anh là cây gì? Tác dụng của cây bồ công anh là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng của lá tía tô đối với sức khỏe và làn da

Lá tía tô là một loại lá rất phổ biến ở nước ta. Tía tô vừa dùng làm rau gia vị trong nấu ăn, vừa dùng để chữa một số chứng bệnh. Ngoài ra, nó còn có công dụng làm đẹp da. Vậy cụ thể ăn lá tía tô có tác dụng gì, lá tía tô chữa được bệnh gì? Cùng META tìm hiểu kỹ hơn về tác dụng của lá tía tô nhé.

Rượu tỏi có tác dụng gì? Uống rượu tỏi đúng cách như thế nào?

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, cũng là một loại dược liệu có nhiều giá trị trong y học cổ truyền. Bạn có biết rằng, tỏi ngâm rượu là một bài thuốc tuyệt vời được WHO khuyên dùng để nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ không? Nếu bạn chưa biết rượu tỏi có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả tại nhà

Đau dạ dày là căn bệnh mà ai cũng có nguy cơ mắc phải, nó gây đau đớn, khó chịu cho người bệnh, nếu để lâu không khắc phục và chữa trị kịp thời có thể biến chứng gây bệnh ung thư dạ dày. Do đó, META.vn xin chia sẻ với bạn cách dùng tinh bột nghệ chữa đau dạ dày hiệu quả, hãy tham khảo nhé!

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 2

Ở phần 1, các bạn đã được hướng dẫn sử dụng máy xông cứu ngải Maxonga để chữa một số bệnh như: ù tai, đau bụng kinh, liệt dương, suy nhược cơ thể,... thì trong phần 2 này, META xin giới thiệu tới các bạn thêm 11 hướng dẫn để điều trị thêm 11 bệnh liên quan đến: đau đầu, liệt dây thần kinh, đau đầu, liệt nửa người,...

Hướng dẫn điều trị bệnh bằng máy cứu ngải - Phần 1

Máy xông cứu ngải Maxonga là thiết bị cứu ngải hiện đại đầu tiên tại Việt Nam sử dụng chữa bệnh bằng phương pháp Đông Y vô cùng hiệu quả và an toàn. Máy cứu ngải và điếu ngải được kết hợp giúp điều trị hiệu quả các bệnh như: đau đầu, thấp khớp, hen suyễn, viêm mũi dị ứng,... Hãy cùng theo dõi bài viết để biết được cách điều trị các loại bệnh với máy cứu ngải nhé.

5 công dụng chữa bệnh tuyệt vời của ngải cứu có thể bạn chưa biết

Cây ngải cứu có rất nhiều tác dụng trong cuộc sống. Trong châm cứu thì sử dụng làm điếu ngài dùng cho Máy cứu ngải, trong trị liệu massage thì làm tinh dầu ngải, trong thực phẩm thì làm món ăn chữa bệnh, kết hợp với sắc hay với các thuốc đông y thì làm thành các bài thuốc cực kỳ hiệu quả trong chữa bệnh thường gặp.