Chủ đề 'chống rung'

Mẹo chống rung cho máy giặt Electrolux

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu hàng đầu được các gia đình tin dùng bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng, hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình vận hành máy giặt Electrolux bị rung lắc mạnh và phát ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ làm giảm độ bền của máy giặt. Nguyên nhân do đâu và cách khắc phục thế nào?

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Mua máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất?

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức, máy cưa xích STIHL được đông đảo người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Tuy nhiên, để tìm được chiếc máy cưa xích STIHL nào tốt và bền nhất thì người dùng cũng gặp không ít khó khăn bởi có quá nhiều model đang được bày bán trên thị trường. Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn, hãy tham khảo ngay top máy cưa xích Stihl mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé!

Tìm hiểu các loại chống rung trên máy ảnh

Hiện nay, có khá nhiều loại máy ảnh, ống kính chống rung. Nhưng xét về cơ bản, chúng được chia làm hai loại chính là chống rung quang học và chống rung kỹ thuật số, cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Công nghệ chống rung OIS, EIS, HIS là gì? Có gì khác nhau?

Công nghệ chống rung trên điện thoại giúp hình ảnh không bị mờ và truyền tải nội dung rõ nét hơn. Vậy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 công nghệ chống rung hiện nay: OIS, EIS, HIS là gì? Giữa chúng có gì khác nhau nhé!

Công nghệ chống rung Gimbal trên smartphone là gì?

Vivo vừa giới thiệu đến người dùng công nghệ chống rung Gimbal, được giới thiệu là có hiệu suất cao hơn 300% so với chống rung OIS truyền thống. Vậy công nghệ này cụ thể là gì, hôm nay cùng mình tìm hiểu nhé!

4 bí quyết bảo quản máy xe đạp tập thể dục bền lâu

Muốn sử dụng xe đạp tập thể dục được tốt và bền, đòi hỏi bạn phải thường xuyên bảo dưỡng, lau chùi nó đúng cách. Nhằm giúp bạn có thể sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà được hiệu quả và lâu dài nhất, chúng tôi xin chia sẻ một số mẹo nhỏ bên dưới.

Chân kê máy giặt nào tốt, giá rẻ, chống rung?

Chân kê máy giặt nào tốt, giá rẻ, chống rung? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua chân kê máy giặt. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu?

Khá nhiều khách hàng thường thắc mắc chân máy giặt Cảnh Phong có tốt không, giá bao nhiêu? Để giúp bạn giải đáp những câu hỏi đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về sản phẩm chân đế máy giặt Cảnh Phong. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Công nghệ VRT Plus trên máy giặt Samsung là gì?

Hiện nay, việc giặt giũ ở mọi thời điểm trong ngày trở nên quan trọng nhằm đảm bảo nhu cầu mặc trang phục của gia đình. Đối với các dòng máy giặt lâu đời, việc giặt giũ ban đêm có điểm hạn chế bởi tiếng ồn. Vậy cùng tìm hiểu về công nghệ chống rung ồn VRT Plus trên máy giặt Samsung mới sẽ khắc phục nhược điểm ấy như thế nào nhé!

So sánh công nghệ VRT PLUS và VRT trên máy giặt Samsung

Năm 2021, Samsung ra mắt các dòng sản phẩm máy giặt hiện đại với nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó không thể bỏ qua công nghệ VRT Plus được ra đời để thay thế cho người đàn anh VRT. Vậy khác biệt giữa 2 công nghệ này là gì, hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết này nhé!.

Cách sửa lỗi H12 máy giặt Panasonic chi tiết nhất

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt Panasonic có thể gặp phải một số lỗi, trong đó có mã lỗi H12. Mẹo sửa lỗi H12 máy giặt Panasonic dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự sửa nhanh chóng tại nhà. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Nguyên nhân và cách sửa máy giặt Panasonic báo lỗi U13

Giống như các dòng máy giặt khác, máy giặt Panasonic cũng có thể gặp một số mã lỗi hay sự cố trong suốt quá trình sử dụng. Lỗi U13 máy giặt Panasonic là một trong những mã lỗi thường gặp trên dòng sản phẩm này. Trong bài chia sẻ dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân cũng như cách khắc phục mã lỗi U13 trên máy giặt Panasonic, mời bạn cùng theo dõi nhé!