Chủ đề 'chống nước'

6 lý do bạn nên chọn mua đồng hồ thông minh Xiaomi ngay

Đồng hồ thông minh Xiaomi đến từ nhà công nghệ lớn Trung Quốc, mức giá phải chăng và thiết kế gọn nhẹ. Nếu bạn còn đang đắn đo khi chọn mua đồng hồ thông minh, mời bạn tham khảo các lý do nên mua smartwatch Xiaomi nhé!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Tổng hợp 10 tính năng nổi bật của Apple Watch vô cùng tiện lợi

Apple Watch được trang bị đa dạng các tính năng đặc biệt nên không chỉ đáp ứng nhu cầu xem ngày giờ, làm trang sức, mà còn đảm bảo an toàn, bảo vệ và theo dõi sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của chiếc đồng hồ thông minh Apple qua bài viết sau nhé!

Năm 2022 thì nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch là một trong những phụ kiện điện tử quen thuộc của fan "nhà Táo", không chỉ có thiết kế sang trọng còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Tuy nhiên, với năm 2022 bạn đang không biết nên chọn mua Apple Watch phiên bản nào, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua smartwatch hãng nào? Các dòng smartwatch đáng mua hiện nay

Smartwatch là một trong những loại đồng hồ rất được ưa chuộng, vì có nhiều chức năng không thua gì so với smartphone. Nếu bạn đang không biết nên mua smartwatch nào, thì bài biết này sẽ gợi ý cho bạn các dòng smartwatch đáng mua hiện nay nhé!

Lý do nên mua đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 7 ngay hôm nay

Xiaomi đã trình làng vòng đeo tay thông minh Smart Band 7 nổi tiếng ra thị trường toàn cầu. Đây là sản phẩm được đánh giá là vòng đeo tay thông minh thành công nhất trong dòng sản phẩm thiết bị theo dõi thể dục. Cùng khám phá ngay lý do nên mua Smart Band 7 ngay nhé!

Lý do bạn nên chọn mua đồng hồ G-Shock của Casio để sử dụng

Đồng hồ G-Shock nổi tiếng là dòng đồng hồ bền bỉ, chắc chắn, có độ bền cao được nhiều người yêu thích, đặc biệt đối với những người yêu thích những mẫu đồng hồ thời trang cá tính. Cùng tìm hiểu những lý do nên chọn mua đồng hồ G-Shock nhé!

Có nên mua đồng hồ Orient? 6 Lý do nên mua đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn, bởi đây là dòng đồng hồ đeo tay nổi tiếng, thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu bạn đang phân vân có nên mua đồng hồ Orient không thì hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn khi mua nhé!

Top 11 máy rửa mặt giá rẻ, tốt nhất bán chạy tại

Máy rửa mặt giúp bạn rửa sạch sâu mọi bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp da mặt luôn sạch sẽ, hạn chế mụn. Máy còn có khả năng massage nhẹ nhàng, thư giãn. Cùng tham khảo top máy rửa mặt để chọn sản phẩm thích hợp nhé!

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!

Top 9 đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn cho nữ mới nhất tại

Anne Klein thuộc thương hiệu Mỹ, rất được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi mẫu đồng hồ này thanh lịch và sành điệu, phù hợp với người phụ nữ hiện đại. Hãy cùng điểm nhanh top đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn dành cho nữ mới nhất tại nhé!

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Top 5 đồng hồ Elio màu hồng xinh xắn dành cho nữ mới nhất tại

Đồng hồ Elio với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng sắc hồng nữ tính là món phụ kiện yêu thích của nhiều cô gái. Nếu bạn đang phân vân khi chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, xem ngay top 5 đồng hồ Elio màu hồng xinh xắn dành cho nữ mới nhất sau đây!

Top 10 đồng hồ Elio nữ xinh xắn mẫu mới nhất tại

Đồng hồ Elio là một thương hiệu đồng hồ của Việt Nam khá nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả phải chăng. Cùng xem ngay top 10 đồng hồ Elio nữ mẫu mới nhất để không bỏ lỡ những thiết kế thú vị nhé!

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!