Chủ đề 'Chống nắng'

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

Chăm sóc mắt cận thị đúng cách để không bị tăng độ

Muốn mắt không bị tăng độ, chúng ta phải chăm sóc mắt đúng cách để mang lại hiệu quả cao, giúp cho mắt luôn được khỏe mạnh. Hãy cùng META tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc và giữ cho đôi mắt khỏe đẹp nhé!

Mùa đông có cần bôi kem chống nắng không

Kem chống nắng là một loại mỹ phẩm vô cùng cần thiết đối với chị em phụ nữ.Chúng được xem như một màng chắn giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời. Sử dụng kem chống nắng vào mùa hè là một điều tất yếu, thế nhưng mùa đông có cần bôi kem chống nắng hay không lại được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đi trả lời câu hỏi đó.

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn

Không phải tự nhiên mà chúng ta sở hữu được một làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe đẹp. Vậy phải làm thế nào để có được làn da tươi sáng, khỏe và rạng rỡ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 bước chăm sóc da mặt hằng ngày giúp da sáng mịn, sạch mụn.

Tại sao nên dùng xịt khoáng cho làn da vào những ngày nắng nóng?

Thời tiết thì đang vô cùng nắng nóng và bạn thì cần bảo vệ, chăm sóc cho làn da của mình? Xịt khoáng cùng những tác dụng tuyệt vời của nó chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn lúc này. Hãy cùng mẹo vặt hay cuộc sống chúng tôi tìm hiểu về tác dụng của xịt khoáng trong bài viết dưới đây nhé!

Cách giảm thiểu nắng nóng tia UV cao và bụi mịn nguy hiểm bạn nên biết

Mùa khô là lúc nắng nóng xuất hiện liên tục, bức xạ tia cực tím UV và bụi mịn cũng xuất hiện gây hại sức khỏe cho người dân, nhất là ở Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nên bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số thông tin bổ ích để giúp giảm thiểu ảnh hưởng của bụi mịn và tia UV.

Tại sao nên sử dụng kính bơi khi đi bơi?

Khi đi bơi cần chuẩn bị những kiến thức gì? Những câu hỏi thường gặp khi đi bơi sẽ có trong bài viết sau giúp bạn tìm hiểu những kiến thức cơ bản để bảo vệ bản thân. Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu kính bơi để bảo vệ "cửa sổ tâm hồn" một cách khỏe mạnh.

5 Cách chăm sóc da mặt mùa hanh khô

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô này.

Mẹo chọn mua và sử dụng kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tình trạng nám da ở phụ nữ và một số bệnh về da khác. Vì thế chị em phụ nữ rất sợ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Một biện pháp được coi là tối ưu giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là sử dụng kem chống nắng. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và loại kem chống nắng. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp?  

Trang điểm đúng cách để bảo vệ da vào mùa hè

Vào mùa hè, các bạn gái thường lựa chọn cho mình phong cách trang điểm tự nhiên để tránh gây nóng bức cho khuôn mặt. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được cách trang điểm sao cho đúng đắn nhất. Hãy đến với META để chúng tôi giúp bạn đưa ra những ý kiến tốt nhất cùng những sản phẩm chất lượng để bảo vệ làn da của bạn trong mùa hè này.

Chuẩn bị đồ đi biển cho bé

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng – đúng là một kì nghỉ mơ ước. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên nguy hiểm nếu bạn sơ sẩy dù chỉ một chút thôi. Chắc chắn là bạn sẽ không muốn chuyện này xảy ra với đứa con bé bỏng của mình phải không? Sau đây là một vài việc META khuyên bạn cần làm để đảm bảo ngày vui của bạn và bé được trọn vẹn.

Cách chăm sóc da hiệu quả vào mùa hè

 Vào những ngày hè nắng nóng, làn da của bạn rất dễ bị mất nước và thiếu đi độ ẩm cần thiết do phải tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời và bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại ngoài môi trường. Để chăm sóc làn da căng mịn và trắng sáng cũng không phải là vấn đề quá khó khăn, hãy để META giới thiệu cho các bạn những biện pháp giúp chăm sóc làn da căng mịn khi vào hè nhé!

Tips mua và dùng kem chống nắng đạt hiệu quả cao nhất

Mùa hè đang ngày càng đến gần, mọi người ai cũng nên chuẩn bị cho mình một lọ kem chống nắng để có thể thoải mái ra đường mà không sợ đen da hoặc bị ánh mặt trời gây hại cho làn da của bạn. Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn các lời khuyên khi mua và sử dụng kem chống nắng để có hiệu quả cao nhất.

Cách đối phó với tia cực tím những ngày nắng nóng

Vào thời điểm hiện nay, khi Hà Nội và Hồ Chí Minh đang dần bước vào những ngày nắng nóng cục bộ, có thời điểm giữa trưa nắng lên tới 40 độ C. Tình trạng này gây cho con người rất nhiều phiền phức cũng như ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn. Hãy đến với META để có thể biết được nhiều phương án ứng phó với thời tiết nắng nóng hiện nay các bạn nhé!

Những hiểu lầm thường gặp với kem chống nắng

Không phải ai cũng có thể sử dụng kem chống nắng 1 cách đúng đắn và hiệu quả nhất, và đa số mọi người đều mắc phải những sai lầm giống nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng kem chống nắng một cách hiệu quả và tránh được những hiểu lầm thường gặp khi sử dụng nó.

Bí quyết trang điểm cho những ngày đi biển

Đi biển, thật tuyệt vời khi bạn được khoe một gương mặt xinh tươi, nhưng nước biển rất có thể khiến da bị sạm hoặc bỏng rộp. Hãy học cách trang điểm trước khi xuất phát!