Chủ đề 'chip'

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

Tin đồn về mẫu OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn

Mới đây, trên trang 91mobiles xuất hiện tin đồn về mẫu smartphone tầm trung mới của OPPO có tên là OPPO A54 5G với nhiều thông số cực hấp dẫn - thông tin được chúng tôi cập nhật nhật ngày 17/03. Hãy cùng mình điểm qua xem thiết bị này có gì thú vị nhé!

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Thẻ căn cước công dân gắn chip có bắt buộc không? Làm cần những gì?

Có bắt buộc phải đổi từ CMND 9 số, CCCD mã vạch sang căn cước công dân gắn chip hay không là thắc mắc mà rất nhiều người hiện nay chưa được giải đáp. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này cũng như hướng dẫn bạn thủ tục để đăng ký làm căn cước công dân gắn chip.

10 tính năng tốt nhất của Apple Watch Series 6 khiến iFan thích mê

Vào thời gian gần đây Apple vừa cho ra mắt sản phẩm Apple Watch Series 6 với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các Series trước như cảm biến đo nồng độ oxy trong máu, Chip S6 và U1 mạnh mẽ, xử lí nhanh hơn,... Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Chip Exynos 2100 là gì? Hiệu năng mạnh như thế nào?

Exynos 2100 con chip được trang bị trên S21 Series của Samsung với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của nó chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

6 trường hợp bắt buộc phải đổi sang thẻ CCCD gắn chip theo quy định

Đổi sang thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip trước ngày 1/7/2021 đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều phải đổi sang thẻ CCCD mới. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 trường hợp bắt buộc phải đổi, cùng theo dõi nhé!

Tổng quan các dòng tivi Neo QLED 2021

Đầu tháng 3 năm 2021, Samsung tiếp tục cho ra mắt dòng tivi Neo QLED với những công nghệ ấn tượng đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời. Cùng chúng tôi tổng hợp các mẫu tivi thuộc dòng Neo QLED 2021 và những điểm nổi bật trên các sản phẩm trong bài viết sau!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Ý nghĩa 12 số trên thẻ Căn cước công dân gắn chip mới

Bạn đã từng nghe hoặc thấy 12 số trên thẻ Căn cước công dân (CCCD) mã vạch và Căn cước công dân gắn chip mới, nhưng chưa hiểu ý nghĩa của chúng là gì? Vậy thì mời bạn cùng tìm hiểu tất tần tật ý nghĩa của dãy số này qua bài viết sau của chúng tôi nhé!

AMD Ryzen 5 5500U: Giới hạn mới từ nhà AMD

AMD Ryzen 5 5500U là phiên bản mới nhất của AMD được ra mắt vào ngày 12/1/2021, được xem là một bước tiến mới trong thời đại laptop mỏng nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Bộ vi xử lý này có những gì hay ho và cải tiến mới hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!