Chủ đề 'chính hãng'

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại?

Đồng hồ dây da hay đồng hồ kim loại? Có lẽ là cu hỏi của nhiều người khi chọn mua sản phẩm này. Để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Top đồng hồ nữ chính hãng - thời trang dưới 500 nghìn

Chiếc đồng hồ cũng giúp bạn ghi điểm trong nhiều tình huống, với phái đẹp hiện nay nó được coi như 1 món đồ trang sức không thể thiếu. Hãy tham khảo ngay top đồng hồ chính hãng dành cho phái đẹp chưa đến 500 nghìn dưới đây

Tai nghe bluetooth không dây mang lại cho bạn những gì?

Tai nghe không dây đang là một xu hướng tất yếu trong thời đại phát triển công nghệ như hiện nay. Và tai nghe bluetooth có chức năng gì? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc trong sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ bluetooth như hiện nay.

Lincup là gì? Review cốc nguyệt san Lincup

Cùng tìm hiểu về thông tin, thiết kế, chất liệu của thương hiệu Lincup qua bài viết dưới đây. Điều này sẽ giúp chúng ta biết được lý do vì sao Lincup của Lintimate lại được phụ nữ, các mẹ và các chị em tin dùng đến vậy!

Tư vấn chọn mua cốc nguyệt san an toàn, vệ sinh cho các bạn nữ

Cốc nguyệt san hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm có thể thay thế băng vệ sinh thông thường, an toàn và tiện dụng cho bạn gái cả ngày năng động. Để chọn mua sản phẩm an toàn với sức khỏe của chị em hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Nên chọn mua dầu gội Thái Dương 3 hay Thái Dương 7?

Dầu gội Thái Dương không còn xa lạ gì với mọi người, hiện nay trên thị trường có 2 loại đó là dầu gội Thái Dương 3 và dầu gội Thái Dương 7. Hãy phâm biệt cách dùng và hiệu quả đúng cách bằng bài viết dưới đây.

Mẹo sử dụng máy hút mùi tiết kiệm điện năng

Máy hút mùi sẽ giúp căn bếp không bị ám mùi thức ăn, không bị khói khi nấu nên được nhiều gia đình sử dụng. Nhưng không biết sử dụng máy hút mùi có tốn điện không? Nếu bạn làm theo các cách dưới đây thì máy hút mùi hoàn toàn không tốn điện chút nào. 

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé! 

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Cách phân biệt bao cao su thật và bao cao su giả

Để cuộc "yêu" trọn vẹn nhất, 2 bạn có những giây phút yên tâm, thoải mái nhất, đồng thời tránh được những căn bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách phân biệt bao cao su giả và thật nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.

Mua máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khác hàng quan tâm. Vì vậy META sẽ hỗ trợ tư vấn giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để tìm mua được chiếc máy mài góc thương hiệu tốt nhất trên thị trường nhé. 

Cách chọn mua bình nước nóng tốt nhất bạn cần biết

Bạn đang phân vân không biết những tiêu chí nào tốt nhất hiện nay để mua 1 chiếc bình nóng lạnh, vậy thì đọc ngay bài viết đưới đây META sẽ tư vấn cho các bạn kinh nghiệm chọn mua bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Mẹo hay giúp phân biệt màng lọc RO thật giả

Màng lọc RO là bộ phận quan trọng nhất đối với chiếc máy lọc nước, chính vì vậy mà nguy cơ làm giả làm nhái phụ kiện này lại đang ở mức báo động. Để tránh mua phải những chiếc màng lọc kém chất lượng, hãy cùng META tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!