Chủ đề 'chính hãng'

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật

Mặc dù Obaku còn là cái tên khá mới mẻ trong thị trường đồng hồ ở Việt Nam, thế nhưng thương hiệu này đã tồn tại hơn 60 năm và là thương hiệu đồng hồ thuộc top đầu thế giới. Vậy đồng hồ Obaku của nước nào, ưu điểm và dòng sản phẩm nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Không chỉ lôi cuốn phái nữ, ngày nay những chiếc đồng hồ cũng là vật dụng không thể thiếu đối với nam giới. Nếu đang kiếm tìm cho mình những mẫu đồng hồ nam rẻ đẹp. Hãy tham khảo top đồng hồ nam đẹp dưới đây, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

10 Đồng hồ nữ dây da chính hãng giá dưới 1 triệu làm quà tặng bạn gái

Cùng với rất nhiều món đồ khác, đồng hồ nữ dây da đang trở thành sản phẩm ý nghĩa để nhiều chàng trai lựa chọn làm quà tặng cho bạn gái. Top 10 đồng hồ nữ dây da chính hãng dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị và vô cùng hữu ích. Hãy tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn dành tặng 1 nửa thân yêu của mình nào!

[Review] Cốc nguyệt san Claricup có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo giá tốt

Cùng với những cái tên như MTcup, Lincup... thì Claricup đang khuấy đảo thị trường cốc nguyệt san tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết review dưới đây của META để có thể hiểu được, cốc nguyệt san Claricup có tốt không và nên mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu?

MTcup là gì? Cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Là một vật dụng quan trọng và cần thiết thế nhưng không phải chị em nào cũng biết MTcup là gì? Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các chị em hiểu rõ hơn về khái niệm MTcup cũng như trả lời câu hỏi cốc nguyệt san MTcup có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Ưu điểm của các loại mực phổ biến trên máy in hiện nay

Ngày nay, công nghệ in ấn không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhưng câu hỏi đặt ra làm sao để chọn mua máy in cũng như mực in phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là loại mực in phổ biến và ưu điểm cũng từng loại bạn nên biết trước khi lựa chọn chiếc máy in phù hợp.

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Lựa chọn quạt trần phù hợp với diện tích phòng

Quạt trần là thiết bị làm mát quen thuộc sử dụng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng... Tuy nhiên nếu quạt trần nhà bạn không mát thì có nghĩa bạn đang lựa chọn quạt không phù hợp với diện tích phòng đấy.

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Báo giá máy in kim Epson, Olivetti cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in kim được sử dụng phổ biến tại các văn phòng, ngân hàng, siêu thị, bưu điện... để phục vụ in các loại hóa đơn, bảng kê, biểu mẫu, sổ... nhanh chóng, tiết kiệm chi phí. Cùng xem ngay bảng báo giá máy in kim Epson, Olivetti chính hãng mới nhất, rẻ nhất tại META.vn để tiết kiệm chi phí mua sắm thiết bị văn phòng nhé!

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Top đồng hồ G Shock trắng được ưa chuộng nhất

Bạn đã lỡ “đem lòng thầm thương trộm nhớ” đồng hồ G Shock trắng? Thế nhưng, bạn không biết “em” nào phù hợp với mình? Hãy để META.vn mang đến cho bạn top những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Hướng dẫn cách vệ sinh dây da đồng hồ đeo tay

Dây da được làm bằng các chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của nó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động ,môi trường, thời gian sẽ ăn mòn và làm giảm tuổi thọ của chúng. Dưới đây là bí quyết vệ sinh dây da đồng hồ hiệu quả nhất mà META muốn chia sẻ cùng bạn.

Cách chọn đồng hồ hợp mệnh với từng người

Theo thuật phong thủy thì một người muốn thành công có cơ sở hạnh phúc, giàu có thì cần chọn với những đồ vật hợp với sinh mệnh của mình như đồng hồ. Dưới đây là những tư vấn cho bạn để chọn được một phụ kiện vừa hợp thời trang, lại vừa phù hợp với bản mệnh của mình. 

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Cách khắc phục mặt đồng hồ bị xước hiệu quả nhất!

Đồng hồ hiện đã trở thành một món đồ thời trang cho tất cả mọi người. Nếu mặt đồng hồ bị xước sẽ vô cùng mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc xem giờ. Hãy tham khảo một số cách khắc phục vấn đề này một cách hiệu quả dưới đây.