Chủ đề 'chế độ'

Cách nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện cực đơn giản

Gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là chế độ ăn vô cùng healthy giúp bạn luôn giữ được vóc dáng chuẩn. Hãy học ngay cách nấu gạo lứt cực đơn giản bằng nồi cơm điện dễ dàng thực hiện tại nhà dưới đây nhé!

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh 6 cánh hiện nay vô cùng hiện đại và nhiều chức năng, nhưng không phải ai cũng biết hết chức năng của dòng tủ lạnh này. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic để đem lại hiệu quả tốt hơn nhé! 

Sử dụng máy sấy tóc như thế nào để không tổn hại đến tóc?

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sấy tóc để không gây hư hại và tổn thương đến tóc của mình mà vẫn đạt được hiệu quả như ý muốn. Bởi lẽ máy sấy tóc là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới dây nhé!

Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh

Điều hòa đúng là giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả trong mùa hè. Nhưng nếu sử dụng điều hòa không đúng cách sẽ dễ khiến bé nhà bạn bị mắc bệnh. Bài viết "Mẹo dùng điều hòa cho gia đình có trẻ sơ sinh" sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa một cách khoa học để bảo vệ sức khỏe cho bé. 

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara, Rionet, Beurer có tốt không? Có xuất sứ từ nước nào? Đó là băn khoăn của rất nhiều người, bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Top 5 máy khoan bê tông tốt nhất cho dân xây dựng

Máy khoan bê tông thường trang bị 3 chế độ: khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan vào bê tông cứng chắc cực kỳ hiệu quả. Với những ai không có kinh nghiệm chọn mua máy khoan bê tông thì top 5 máy khoan bê tông tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn chọn được chiếc máy khoan búa vừa chính hãng, vừa bền lại vừa rẻ.

5 thiết bị vệ sinh thông minh tốt nhất cho gia đình

Nhu cầu mua thiết bị vệ sinh thông minh ngày càng cao bởi mọi người đã ý thức được việc dùng giấy để lau vừa không sạch, vừa có thể dẫn đến một số bệnh về đường hậu môn, bệnh phụ khoa cho phụ nữ. Do đó, thiết bị vệ sinh thông minh được rất nhiều gia đình tin dùng. 5 sản phẩm vòi rửa vệ sinh thông minh dưới đây là sản phẩm xứng đáng để bạn lựa chọn. 

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé bởi đây là những hướng dẫn chi tiết để sử dụng máy làm tỏi đen gia đình đúng nhất, cho ra tỉ lệ tỏi đen thành công 99%.

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

7 "tuyệt chiêu" giúp giảm hóa đơn tiền điện khi sử dụng điều hòa

Có những mẹo nhỏ rất dễ áp dụng nhưng lại có tác dụng vô cùng hiệu quả để giảm lượng điện năng tiêu thụ của chiếc điều hòa - máy lạnh của gia đình bạn. Chắc hẳn khi áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây gia đình bạn sẽ phải bất ngờ với háo đơn tiền điện mỗi tháng được giảm đi đáng kể.

Nên mua máy làm mát nào cho phòng ngủ?

Sử dụng máy làm mát không phù hợp với phòng ngủ sẽ gây nên những bất lợi cho người sử dụng. Ví dụ, nếu dùng máy làm mát có công suất quá lớn so với phòng sẽ làm lãng phí điện năng và gây tiếng ồn lớn khó chịu, gây ra nhiều rắc rối cho những người thường xuyên mất ngủ, khó ngủ. Sau đây, META.vn sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm máy làm mát ưng ý nhất dành cho phòng  ngủ nhé!

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7717 mặc dù có bảng điều khiển tiếng Việt nhưng được thiết kế có rất nhiều chức năng nên với những ai lần đầu tiên sử dụng cũng hơi gặp khó khăn một chút. Chính vì thế, META.vn đã làm bài hướng dẫn cụ thể cách sử dụng từng chức năng của quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 để các bạn tham khảo thêm. 

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Top 4 máy chiếu Full HD đáng mua nhất 2018

Nếu bạn đang tìm mua máy chiếu Ful HD giá rẻ, chất lượng mà không biết tham khảo ở đâu thì bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn một sản phẩm ưng ý.

Tìm cách chống ẩm cho dàn loa karaoke vào mùa nồm

Dân chơi karaoke đang tìm kiếm một phương thức bảo vệ dòng thiết bị âm thanh karaoke gia đình hay cho nhà kinh doanh giải trí karaoke muốn giữ được "tài sản" tốt nhất trong thời tiết nồm ẩm này thì hôm nay META sẽ giúp bạn có được điều này!

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy giặt lâu?

Máy giặt có thời gian giặt lâu và kéo dài gây ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm và ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt. Có dẫn nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy có thời gian giặt lâu và cũng có nhiều cách khác phục lỗi máy giặt lâu, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Nhà có trẻ nhỏ nên chọn mua máy giặt loại nào?

Khi chọn mua máy giặt cho gia đình có trẻ nhỏ bạn cần quan tâm đến các 4 tiêu chí sau: Chọn máy giặt có tính năng vệ sinh lồng giặt, có tính năng giặt nước nóng, có tính năng diệt khuẩn và chế độ giặt đồ em bé. Còn vì sao lại phải chọn những chiếc máy giặt có tính năng đó cho gia đình có trẻ nhỏ thì câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.