Chủ đề 'chế độ'

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Nên cho bé ăn dặm lúc mấy tháng tuổi? Ăn dặm có lợi ích gì?

Bé ăn dặm sẽ mang đến tính tự lập từ nhỏ và tập ăn sớm cho trẻ sức khỏe phát triển toàn diện hơn. Hiện nay rất nhiều mẹ áp dụng phương pháp ăn nay cho bé con nhà mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được độ tuổi thích hợp ăn cho bé, giúp bé khỏe mạnh.

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Khô khớp gối: Nguyên nhân, biểu hiện và biện pháp khắc phục

Khô khớp gối là tình trạng khớp đầu gối gặp khó khăn vận động, hay phát ra các tiếng lục cục,... Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, cuộc sống và công việc của bạn. Nếu không may bạn mắc phải bệnh này thì hãy tham khảo các thông tin hữu ích trong bài viết sau đây nhé.

Quạt điều hoà Boss của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu Boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. Cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà Boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nhắc tới nồi cơm điện cao tần, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu Zojirushi với các sản phẩm có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng. Nếu bạn đang quan tâm tới cách sử dụng nồi cơm điện cao tần Zojirushi như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Cách tải Minecraft miễn phí trên điện thoại, laptop

Minecraft đang là một trong những game được nhiều game thủ yêu thích và ưa chuộng hiện nay. Vậy minecraft là game gì và cách tải minecraft miễn phí trên điện thoại hoặc laptop, hãy xem qua bài viết sau đây để biết rõ hơn nhé!

Phân loại quạt sưởi hiện có trên thị trường

Thiết bị sưởi vô cùng cần thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là mùa lạnh và mùa nồm. vì vậy hãy đọc ngay cách phân loại những loại quạt sưởi có trên thị trường hiện nay để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Chọn và sử dụng mũi khoan cho máy khoan đúng cách nhất

Cách sử dụng mũi khoan cho máy khoan chuẩn nhất luôn là những kinh nghiệm cần thiết giúp bạn phát huy hết các tính năng của máy khoan, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tham khảo ngay dưới bài viết này.

"Giải mã" chiếc Đèn pin đội đầu Tiross hot nhất hiện nay

Đèn pin đội đầu hay còn được gọi là Đèn pin đeo trán có tên Tiếng Anh: Headlamp. Đây là loại đèn được sử dụng phổ biến trong các công việc như sửa chữa máy móc, khai khoáng, đi biển đêm hoặc dùng khi đi phượt, du lịch. Hôm nay hãy cùng META khám phá chiếc đèn pin đội đầu Tiross TS-749 hot nhất hiện nay nhé!

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Quạt sưởi có tốn điện không? Cách chọn quạt sưởi thích hợp vào mùa lạnh

Vào mùa lạnh, nhu cầu sử dụng quạt sưởi của các gia đình càng tăng cao. Tuy nhiên, khả năng hao phí điện năng của các thiết bị quạt sưởi đã làm các gia đình băn khoăn trong việc chọn mua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc và giúp bạn lựa chọn loại quạt sưởi tiết kiệm điện phí, phù hợp với gia đình mình nhé!

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Top máy pha cà phê có giá dưới 2 triệu đồng cho gia đình, văn phòng

Hiện nay máy pha cà phê được ứng dụng rất nhiều tại gia đình, văn phòng... vẫn cho ra được những mẻ cà phê ngon nhất mà không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc hãy tham khảo ngay bài viết này để biết sản phẩm có giá dưới 2 triệu tốt nhất nhé!