Chủ đề 'Chảo chống dính'

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

5 cách làm bánh tráng trộn ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thử ăn bánh tráng trộn thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon tuyệt vời của nó. Bánh có vị chua của xoài xanh, độ dai dai của bánh tráng, kết hợp với chút bùi bùi của lạc, trứng cút hòa quyện cùng với nước sốt, bò khô và rau thơm, tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 cách làm bánh tráng trộn ngon đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm nước sốt bánh tráng trộn đơn giản, ngon như ngoài hàng

Bánh tráng trộn là một trong những món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn, được nhiều người yêu thích . Tuy nhiên, một trong những nguyên liệu tạo nên hương vị cho món bánh tráng trộn chắc chắn không thể không kể đến nước sốt. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm nước sốt bánh tráng trộn đơn giản mà ngon như ngoài hàng. Hãy tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Cách làm bánh cuốn (bánh ướt) tại nhà đơn giản, ngon như bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn là một trong những món ăn thơm ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm đồ ăn sáng thường ngày. Tuy nhiên, mỗi sáng thức dậy công việc đi mua đồ ăn sáng tốn rất nhiều thời gian và thậm chí chưa chắc đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thay vào đó, bạn có thể tự tay mình làm những chiếc bánh cuốn thơm ngon, nóng hổi. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các cách làm bánh cuốn tại nhà đơn giản mà lại ngon. Hãy tham khảo nhé!  

[Hướng dẫn] Sườn xào chua ngọt với dứa, me, bạn đã biết cách làm chưa?

Sườn là một trong những thực phẩm quen thuộc được chị em nội trợ lựa chọn để chế biến món ăn ngon cho gia đình. Tùy vào từng sở thích, khẩu vị của mỗi người mà món sườn sẽ được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 2 cách làm món sườn xào dứa và sườn xào cốt me cực ngon. Hãy tham khảo nhé!

Cast iron là gì? Chảo gang, nồi gang cast iron có tốt không?

Chảo gang, nồi gang cast iron là những sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vậy cast iron là gì? Chảo gang, nồi gang cast iron có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Cách làm sườn xào chua ngọt miền Bắc - miền Nam ngon, chuẩn vị mà đơn giản

Sườn xào chua ngọt là một trong những món ăn ngon thường xuất hiện trong mâm cơm của người Việt được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó. Bạn đã biết cách làm sườn xào chua ngọt của miền Bắc và miền Nam ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Các món xào chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng dễ ăn khiến vạn người mê

Hoa thiên lý là một trong những loại rau quen thuộc thường xuất hiện trong các bữa cơm thường ngày của mọi gia đình. Bạn đang muốn "đổi gió" cho thực đơn hằng ngày nhà mình bằng những món được chế biến bằng rau thiên lý? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 4 món xào được chế biến từ hoa thiên lý ngon bổ dưỡng. Hãy tham khảo nhé!

3 cách làm nộm sứa ngon ngất ngây

Nộm sứa (hay còn gọi là gỏi sứa) là món ăn ngon được rất nhiều người yêu thích, thường xuất hiện trong những mâm cỗ, mâm cơm hằng ngày. Bạn đã biết cách làm món nộm sứa ngon chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng nồi, chảo

Để có thể nấu nướng an toàn, giữ cho các loại nồi, chảo nấu bền bỉ thì chúng ta cần có những cách sử dụng phù hợp với từng loại. Từ đó, bạn có thể bảo vệ sức khỏe bản thân và những thành viên trong gia đình. 

5 nguyên tắc nhất định phải biết khi dùng chảo chống dính

Chảo chống dính là trợ thủ đắc lực của các chị em nội trợ trong mỗi bữa ăn, giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và tiết kiệm thười gian. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách, bạn sẽ khiến cả gia đình đứng trước nguy cơ nhiễm độc nguy hiểm đến sức khỏe mà không ngờ tới. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý để sử dụng chảo chống dính an toàn và hiệu quả. 

Chất liệu chống dính trên chảo chống dính và tính năng của từng loại

Tìm hiểu các loại chất liệu chống dính trên chảo chống dính và tính năng của từng loại chống dính phổ biến trên thị trường. Hãy cùng META khám phá những điều bí mật bên trong lớp chống dính này, để có cho mình những kiến thức sâu rộng và trở thành một khách hàng thông thái nhất. 

Mẹo sử dụng và bảo quản chảo chống dính luôn bền đẹp

Chảo chống dính là một vật dụng thường ngày quen thuộc với chị em, thê nhưng chúng ta đã biết sử dụng và bảo quản cho đúng cách chưa? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những mẹo về cách sử dụng và bảo quản chảo chống dính luôn bền đẹp.

Cách làm ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh tại nhà an toàn, tiết kiệm

Hành trình nuôi con của bạn sẽ "nhàn tênh" nếu bạn duy trì được nguồn sữa mẹ dồi dào, chất lượng. Và để làm được điều đó, bạn hãy thử học cách làm ngũ cốc lợi sữa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn bạn sẽ có được thức uống bổ dưỡng, giúp nhiều sữa mà lại cực kỳ tiết kiệm chi phí và an toàn cho sức khỏe nữa đấy!

Cách làm thịt kho trứng cút thơm ngon, hấp dẫn

Thịt kho trứng cút là món ăn quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm của gia đình Việt. Bạn đã biết cách làm thịt kho trứng cút chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

Lý do không nên rửa chảo chống dính sau khi nấu ăn

Không nên rửa chảo chống dính ngay sau khi nấu ăn là một lưu ý quan trọng, một mẹo mà người nội trợ không thể quên để sử dụng chảo chống dính đúng cách, hiệu quả, hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn những lý do vì sao chúng ta không nên rửa chảo chống dính ngày sau khi nấu ăn nhé! 

6 cách làm nộm ngó sen vị chua ngọt ngon hết sảy

Nộm ngó sen là món ăn được nhiều người yêu thích và bổ dưỡng bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Bạn đã biết cách làm nộm ngó sen chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ công thức làm nhé!

Chảo chống dính vân đá có tốt không, có dùng cho bếp từ được không?

Chảo chống dính là một trong những dụng cụ nhà bếp cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình. Trong đó, chảo chống dính vân đá được khá nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, đã có rất nhiều người thắc mắc rằng chảo chống dính vân đá có tốt không và có dùng được với bếp từ không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

3 cách ngâm rượu tỏi chuẩn không bị xanh, dùng được lâu

Tỏi là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Ngoài việc dùng để làm nguyên liệu nấu ăn thì tỏi cũng có thể ngâm rượu để uống. Bạn đã biết cách ngâm rượu tỏi chuẩn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Chảo chống dính loại nào tốt, an toàn lại bền lâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chảo chống dính được bày bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy chảo chống dính loại nào tốt và làm thế nào để chọn được một chiếc chảo chống dính chất lượng mà lại an toàn. Hãy cùng META.vn đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này qua bài viết dưới đây nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!