Chủ đề 'câu nói'

60+ Câu nói hay về biển lãng mạn, bình yên, hài hước nhất

Đến với biển, mọi người có thể thả hồn vào những cơn sóng, những cơn gió, thả những ưu phiền cuốn đi… Cũng chính vì lẽ đó mà status ngắn về biển có thể giúp bạn giải bày tâm trạng, bày tỏ tình yêu thương dạt dào. Hãy cùng điểm qua 60+ câu nói, status hay nói về biển bên dưới nhé!

Những câu nói hay về tuổi 18 ước mơ, chênh vênh khi bước chân ra đời

Tuổi 18 là độ tuổi tươi đẹp và đáng giá nhất, là những bước đi chập chững vào đời với nhiều ước mơ, hoài bão và đôi khi mơ mộng. Với những câu nói hay về tuổi 18 được tổng hợp bên dưới giúp bạn cảm nhận được khoảng thời gian đáng được trân trọng trong cuộc đời.

60+ Câu nói hay về tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu là những lời nói đường mật, hứa hẹn, tạo sự tin tưởng cho đối phương để hướng đến một hạnh phúc trọn vẹn nhất. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và niềm tin vào tình yêu hạnh phúc, ngọt ngào.

Những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất

Những cuốn tiểu thuyết và những bộ phim ngôn tình về tình yêu lãng mạn, ngọt ngào đã làm điêu đứng không biết bao nhiêu con tim của các chàng trai, cô gái trẻ. Đặc biệt, những câu nói và câu thoại ngôn tình hay về tình yêu thường được nhiều người trích dẫn lại để thể hiện tình cảm của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói ngôn tình hay ngắn gọn, lãng mạn nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Tình yêu chân chính là gì? Thế nào là tình yêu chân chính?

Bạn có bao giờ từng tự hỏi tình yêu là gì, tình yêu chân chính là gì mà nhiều người kiếm tìm vậy không? Nếu có, hãy cùng xem ngay bài viết này để hiểu rõ tình yêu là gì, thế nào là một tình yêu chân chính, qua đó dẹp bỏ đi những quan niệm sai lầm về tình yêu và hướng đến những tình cảm trong sáng, tích cực hơn nhé! 

Những câu nói hay về đàn ông, stt về đàn ông ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà đàn ông được gọi là phái mạnh và là trụ cột chính trong gia đình. Một người đàn ông tốt sẽ luôn biết cách yêu thương, chăm sóc những người mà họ yêu thương. Xem ngay những câu nói hay về đàn ông dưới đây và cùng suy ngẫm bạn nhé! 

60+ những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn thành công

Kinh doanh là một cuộc hành trình dài khó khăn và đầy thử thách, vì thế bạn cần phải kiên trì bền bỉ để thành công. Hãy xem qua bài viết này với những câu nói hay về kinh doanh giúp bạn có tư duy tích cực hơn trong hành trình này nhé!

Những câu nói hay về sách và người đọc sách

Sách là kết tinh từ tri thức và cuộc sống, đọc sách không chỉ là một sở thích mà còn là con đường ngắn nhất để tiếp cận với nền văn minh của nhân loại. Hãy cùng đọc những câu nói hay về sách dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Hoa anh đào nở vào mùa nào, có ý nghĩa gì? Hình ảnh đẹp, câu nói hay về hoa anh đào

Hoa anh đào là một trong những loài hoa mang vẻ đẹp rất rực rỡ và độc đáo, đồng thời nó còn mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng và được xem là quốc hoa của Nhật Bản. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về loài hoa anh đào và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất của loài hoa này bạn nhé!

Những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

Cuộc sống là những bộn bề tấp nập, lòng người là thứ khó đoán nhất, nguy hiểm nhất. Xã hội có người tốt, kẻ xấu nhưng chúng ta làm sao phân biệt được. Hãy cùng chúng tôi điểm lại những câu nói về lòng dạ con người thâm thúy và thấm nhất

100+ Những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất

Thứ trên đời có thể cho con người chúng ta sự công bằng nhất chính là thời gian. Thời gian có thể cho chúng ta hạnh phúc, thành công thậm chí là thất bại, những điều chúng ta gặt hái được đều phụ thuộc vào cách mà chúng ta sử dụng và trân trọng ý nghĩa của nó. Hãy cũng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời gian hay và ý nghĩa nhất!

70+ Những câu nói hay về mẹ ý nghĩa sâu sắc nhất

Tình thương của mẹ bao la, rộng lớn, yêu thương con vô điều kiện. Ngày nào đó mẹ sẽ già yếu và không còn trên cõi đời nữa nên từ bây giờ, chúng ta hãy thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể. Dưới đây là những câu nói hay về mẹ sâu sắc nhất bạn có thể tham khảo nhé.

Những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Vẻ đẹp tâm hồn là điều vô cùng quan trọng, vì vậy hãy học hỏi mỗi ngày, hãy bồi dưỡng tâm hồn để mình có một vẻ đẹp tâm hồn thật cao cả nhé. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những câu nói về vẻ đẹp tâm hồn ý nghĩa và sâu sắc nhất

Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè

Mùa hè là lúc phải chia tay mái trường nhưng cũng là khoảng thời gian được nghỉ ngơi và vui chơi. Những câu nói hay về mùa hè, status về mùa hè sẽ giúp cho mùa hè của bạn thêm nhiều ý nghĩa và màu sắc.

Status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước

Hôn nhân là bước chuyển mới trong tình yêu của mỗi người. Hãy cùng chúng tôi đọc qua một số status, những câu nói hay về hôn nhân hạnh phúc, tan vỡ, hài hước chứa đựng nhiều cảm xúc và là cầu nối giúp các thành viên trong gia đình gần gũi và yêu thương nhau nhiều hơn.