Chủ đề 'câu nói'

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

70+ câu nói hay của Phật khiến bạn phải suy ngẫm

Mỗi lời Phật dạy là một bài học cho cuộc sống quý báu, giúp khai sáng những tâm hồn đang u uất, có thể giúp chúng ta thay đổi cách nhìn về đời, về người. Hãy cùng đọc 70+ câu nói hay của Phật dưới đây để cùng cảm nhận nhé!

Cap hay về biển, stt hay ngắn về đi biển vui, hài hước

Những cap hay về biển, stt vui về biển sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất, cũng như tiếp thêm nguồn năng lượng cho ngày mới phía trước. Sau đây là những cap hay về biển, câu nói hay về biển và tình yêu, stt hay ngắn về đi biển vui, hài hước mà META muốn chia sẻ đến bạn. Các bạn tham khảo nhé!

Stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất

Có thể nói biển giống như là một người bạn tri kỷ của mỗi chúng ta, biển sẵn sàng lắng nghe những câu chuyện vui buồn của cuộc sống và tình yêu của chúng ta. Đến với biển, bạn có thể thả những ký ức, ưu phiền và nỗi lòng của mình vào những làn gió và những cơn sóng để chúng cuốn đi theo biển. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ với bạn những stt về biển và cát hay, stt về biển và em lãng mạn nhất. Hy vọng, những stt, cap về biển này có thể giúp bạn giãi bày tâm trạng và bày tỏ được tình yêu thương dạt dào của mình. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Mẹ là dịp đặc biệt để mỗi chúng ta tỏ lòng biết ơn tới những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên thế giới này. Ngoài những món quà đặc biệt thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh cũng là những lời tri ân của những người con dành cho mẹ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Mẹ bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai: Lời, bài múa, karaoke

Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai là một trong những bài hát viết về trẻ em hay và ý nghĩa nhất. Nhân dịp sắp tới ngày Quốc tế thiếu nhi, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe lại những giai điệu thân thương của bài hát Trẻ em hôm nay thế giới ngày mai nhé.

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Stt hay về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 ngắn gọn

Tháng 6 về, cũng là lúc trong lòng mỗi chúng ta lại rạo rực những xúc cảm thật riêng, thật khác. Hãy cùng tham khảo những stt hay về tháng 6, những câu nói hay về tháng 6 ngắn gọn để đón chào những điều thật vui vẻ, mới lạ trong tháng này bạn nhé.

Thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy

Hoa giấy sở hữu vẻ đẹp mộc mạc nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Hoa giấy mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tình yêu và cuộc sống. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa giấy hay, stt về hoa giấy ý nghĩa, câu nói hay về hoa giấy. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hài hước, câu nói hay, danh ngôn về trẻ em

Những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em đang là đề tài được quan tâm rất nhiều. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những câu nói hài hước, câu nói hay về trẻ em thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn.

Những câu nói hay về cuộc sống gia đình lúc hạnh phúc, khi buồn

Gia đình chính là nhà, là nơi quan trọng, là điểm tựa tinh thần và là bến đỗ cho tất cả mọi người. Nơi đây chất chứa rất nhiều niềm vui, hạnh phúc và thậm chí cả nỗi buồn. Ngay sau đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay về cuộc sống gia đình trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 (International Day of Families) được Liên Hiệp Quốc chọn làm ngày lễ để tôn vinh các giá trị tốt đẹp của gia đình. Ngày Quốc tế Gia đình nhằm nhắc nhở mỗi cá nhân về tầm quan trọng của gia đình đối với xã hội. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Gia đình 15/5 hay, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay, nổi tiếng của Bác Hồ Chí Minh

Bác Hồ - Người cha già của dân tộc Việt Nam, vị lãnh tụ đáng kính không chỉ của nhân dân ta mà còn với nhiều anh em bạn bè thế giới. Cả một đời Bác hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, lo cho dân, cho nước. Những câu nói của bác vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là những bài học vô cùng quý giá để lớp lớp thế hệ chúng ta noi theo. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu nói hay của Bác Hồ, những câu nói nổi tiếng của Bác Hồ.

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân

Trong những gia đoạn thăng trầm của cuộc đời, thanh xuân chắc hẳn là khoảng thời gian đầy màu sắc mà ai rồi cũng sẽ được trải nghiệm một lần với nhiều cung bậc cảm xúc. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những câu nói tiếng Hàn, tiếng Anh hay về thanh xuân, tuổi trẻ ý nghĩa và sâu sắc để cùng bạn ôn lại cảm xúc, đắm chìm trong hồi ức về những năm tháng ấy mộng mơ ấy, cùng theo dõi nhé!