Chủ đề 'câu nói'

Người thông minh sẽ không dùng những câu nói này

Người thông minh không chỉ được thể hiện qua suy nghĩ, hành động mà còn trong lời nói. Sử dụng ngôn từ như thế nào để khiến bản thân trở nên tinh tế hơn. Cùng điểm qua những câu nói mà người thông minh tuyệt đối không dùng nhé!

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Trend là gì? Trending là gì? Hot trend là gì? Các trend hot hiện nay

Trend, trending hay hot trend đều là những cụm từ vô cùng quen thuộc đối với người dùng mạng. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết được ý nghĩa của những cụm từ này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp trend là gì, trending là gì, hot trend là gì cũng như giúp bạn nắm được các trend hot hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Stt hot trend hiện nay 2021, những câu nói trend 2021 trên Facebook

Cập nhật những câu nói trend 2021, những stt hot trend hiện nay sẽ giúp bạn trở nên rất "ngầu" trong mắt bạn bè. Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để bắt kịp các trend hot nhất hiện nay và làm cho trang mạng xã hội của bạn thêm phần nổi bật nhé.

Những câu nói của Trấn Thành về tình yêu khiến bạn “tan chảy”

Chẳng những là một danh hài, một MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, mà thông qua các game show truyền hình Trấn Thành còn gây sốt bởi những câu nói hay về tình yêu càng đọc càng thấm thía. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của anh về tình yêu khiến bạn "tan chảy" dưới đây nhé!

Những hình ảnh đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc

Ngày 20/3 được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại. Hãy cùng META xem những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 qua bài viết dưới đây nhé! 

Những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc

20 tháng 3 hằng năm được gọi là ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness). Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng chia sẻ yêu thương, truyền tải những thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chính vì thế, hãy danh những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới bạn bè, người thân của mình nhằm lan tỏa yêu thương vào ngày đặc biệt này bạn nhé.

Mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Mùa hạ thời tiết như thế nào?

Mùa hè tới mang theo những tia nắng vàng như rót mật, mang theo cả những chùm hoa phượng đầy rực rỡ, những khoảng trời cao đầy trong xanh... Vậy mùa hè bắt đầu từ tháng mấy? Kết thúc vào tháng mấy và mùa hạ thời tiết như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời.

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh ý nghĩa nhất

Ngày của Cha là dịp để bạn bày tỏ sự kính trọng, tình yêu thương, tri ân công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của mình dành cho cha. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho bạn những lời chúc mừng Ngày của Cha bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất, hãy cùng theo dõi nhé! 

Cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha đơn giản, đẹp, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày Father's Day) đang đến rất gần rồi! Trong ngày này, những món quà dành tặng bố yêu là không thể thiếu, tuy nhiên bạn cũng đừng quên gửi đến họ những tấm thiệp kèm lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển

Nói dối ngày cá tháng tư sao cho thật tự nhiên, những câu nói dối nào sẽ giúp bạn lừa "cả thế giới". Hãy để chúng tôi mách bạn "tip" những hành động, câu nói dối ngày cá tháng tư siêu kinh điển nhưng lại vô hại, chirv mang tính chất vui vẻ nhé!

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con

Cha thường hay tỏ ra lạnh lùng nhưng trái tim cha lại luôn ấm áp như vầng thái dương, ngọt ngào như dòng nước đầu nguồn, chứa đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng bất chấp mọi điều để giành điều tốt đẹp nhất cho con. Cho dù bạn có làm gì, ở đâu, thành công hay thất bại thì hãy luôn nhớ rằng cuối con đường luôn có bóng dáng của cha. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con. Hy vọng những câu nói hay về tình cha con này sẽ giúp bạn thể hiện được sự biết ơn và tình cảm yêu thương tới cha của mình nhé!

Những câu ca dao về cha mẹ, câu nói hay về cha mẹ

Những câu ca dao, câu nói, stt hay về mẹ, cha sẽ thay bạn gửi gắm những tình cảm trân quý nhất đến với những bậc sinh thành trong những dịp đặc biệt như Ngày của Cha, Ngày của Mẹ... Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số câu ca dao, câu nói, status hay thuộc chủ đề này nhé! 

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu thơ về hoa bỉ ngạn, stt về hoa bỉ ngạn, những câu nói hay về hoa bỉ ngạn

Bỉ ngạn là một loài hoa đặc biệt, thường gắn liền với sự chia ly, những câu chuyện đầy nước mắt, bi ai. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu thơ về hoa bỉ ngạn, những stt về hoa bỉ ngạn cũng như những câu nói hay về hoa bỉ ngạn để có được những cảm nhận rõ hơn về loài hoa này nhé.

Những câu nói, bài thơ ngắn, hay về hoa phượng mùa hè cho tuổi học trò

Mùa hè đến, cũng là lúc những bông hoa phượng nở đỏ trời. Hoa phương là một phần tạo nên những kỉ niệm thật khó quên đối với mỗi thế hệ học trò, hoa phượng cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho những nhà thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói về hoa phượng, những bài thơ về hoa phượng hay, cảm động nhất bạn nhé.

Câu nói, bài thơ hay về hoa bằng lăng tím với tình yêu, tuổi học trò

Nhưng bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng tím gắn liền với tình yêu, tuổi học trò mộng mơ luôn đem lại những cảm xúc dạt dào cho người đọc. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META cảm nhận những ý thơ đầy bay bổng, lãng mạn về tình yêu, tuổi học trò qua những bài thơ, những câu nói hay về hoa bằng lăng nhé! 

Thơ về hoa mẫu đơn, những stt, câu nói hay, danh ngôn về hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như một vị vua của các loài hoa có vẻ đẹp thanh cao, trang nhã và tượng trưng cho sự giàu sang. Trong bài viết dưới đây, META sẽ mang đến bạn những bài thơ về hoa mẫu đơn, stt hoa mẫu đơn, câu nói hay về hoa mẫu đơn và danh ngôn về hoa mẫu đơn hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Hoa phượng: Ý nghĩa, hình ảnh đẹp, stt hay về hoa học trò

Hoa phượng là loài hoa gắn liền với ký ức của tuổi học trò, mỗi khi hè tới, nhìn những chùm hoa phượng vĩ đỏ rực cả góc trời khiến mỗi chúng ta phải bồi hồi nhớ lại quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về hoa phượng, ý nghĩa và công dụng của cây phượng vĩ trong đời sống các bạn nhé!