Chủ đề 'câu nói hay'

Thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu, cuộc sống

Từ lâu hoa hồng vẫn được xem là nữ hoàng của những loài hoa. Hoa hồng sở hữu hương thơm nồng nàn, quyến rũ cùng sắc màu tuyệt đẹp. Loài hoa tượn trưng cho tình yêu, sắc đẹp này cũng tốn không ít giấy mực của nhiều thi sĩ, họa sĩ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những bài thơ hay về hoa hồng, stt về hoa hồng, những câu nói hay về hoa hồng trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé.

Những câu nói hay về sự cố gắng, stt cố gắng vì tương lai

Những câu nói hay về sự cố gắng, stt cố gắng vì tương lai chính là nguồn động viên tinh thần vô cùng quý giá, là động lực đếm đến năng lượng tích cực để chúng ta vươn lên mỗi khi gặp phải điều gì đó buồn, tồi tệ trong cuộc sống. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những lời nói hay về sự cố gắng, stt hay về sự cố gắng bạn nhé.

50+ câu nói hay về sự mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống và muốn đi đâu đó để tìm sự bình an

Trong cuộc sống có đôi khi bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi, làm cho bạn cảm thấy chán nản, không biết làm cách nào để cải thiện bản thân cân bằng lại cảm xúc. Hiểu được điều đó chúng tôi chia sẻ đến bạn những câu nói hay về sự mệt mỏi, bộn bề trong cuộc sống, muốn đi đâu đó để tìm sự bình an nhé.

Những câu nói hay, thâm thúy về lòng dạ con người nham hiểm

“Sông sâu, biển thẳm dễ dò Nào ai lấy thước mà đo lòng người” Có thể nói, lòng dạ con người là thứ khó mà đoán biết được. Chúng ta có thể biết mặt mà chẳng biết lòng, biết được bề ngoài của họ nhưng nào biết thâm tâm họ suy nghĩ, tính toán điều chi. Những câu nói hay về lòng dạ con người, câu nói thâm thúy về lòng dạ con người nham hiểm dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá và phần nào giúp bạn nhìn người đúng hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Câu thả thính ngành kế toán, stt thả thính dân kế toán hay, hài, độc lạ

Kế toán là ngành đòi hỏi bạn cần phải có tính tỉ mỉ, cẩn thận, kiên trì và chịu được áp lực công việc. Người ta thường nói những người làm kế toán điêu luyện như những nghệ nhân điêu khắc vậy, họ không ồn ào, sôi động, phô trương hay mỹ miều. Vậy, để chiếm được trái tim của người làm kế toán hay dân kế toán phải thả thính làm sao? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những câu thả thính ngành kế toán cực hay, cực chất. Mời bạn tham khảo!

70+ câu nói về bản thân ý nghĩa giúp ta nhận ra giá trị của bản thân

Cuộc đời mỗi người là một cuốn phim, có thăng trầm có sâu lắng nhưng cũng không ít khó khăn. Để vượt qua những giai đoạn như vậy, những câu nói ý nghĩa sẽ giúp bạn nhận ra giá trị của mình và có động lực để bước tiếp. Hãy cùng điểm qua những câu nói hay về bản thân dưới đây và ngẫm nghĩ bạn nhé!

Tổng hợp trích dẫn hay về mưa sâu sắc, tâm trạng nhất

Mưa luôn mang đến cho con người vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi dậy miền ký ức đã sớm được chôn vùi, quên lãng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp đầy đủ và chi tiết những trích dẫn hay về mưa sâu sắc, tâm trạng nhất, bạn đọc cùng theo dõi nhé!   

Stt hay khi đăng ảnh ngầu chất, ngắn gọn, câu nhiều like

Stt hay khi đăng ảnh ngầu giúp trang cá nhân trên mạng xã hội của bạn thu hút được nhiều lượt tương tác từ người thân, bạn bè. Những stt hay khi đăng ảnh siêu dễ thương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng có thể làm rung động list friend của bạn, mang đến những điều thú vị cũng như cảm xúc bay bổng cho họ khi đọc.

Stt chào tháng 10 yêu thương, hình ảnh chào tháng 10 đẹp

Tháng 10 về mang theo biết bao cung bậc cảm xúc. Tháng 10 mang đến những cơn gió mùa thu chớm lạnh, mang theo cả những ngọt ngào, yêu thương và lưu luyến. Để chào đón tháng 10, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt chào tháng 10 yêu thương, những hình ảnh chào tháng 10 đẹp dưới đây bạn nhé.

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Những câu ca dao tục ngữ nói về chí công vô tư

Chí công vô tư là một phẩm chất tốt đẹp, rất được coi trọng và đó cũng là lý do vì sao  người Việt Nam dùng thơ văn, ca dao, tục ngữ... để ca ngợi phẩm chất này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những câu ca dao tục ngữ về chí công vô tư hay nhất trong kho tàng ăn học dân gian Việt Nam.

Những câu ca dao tục ngữ nói về việc giữ chữ tín

Ca dao tục ngữ về giữ chữ tín hiện đang được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những câu ca dao tục ngữ nói về việc giữ chữ tín. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống bất hủ

Cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo không chỉ là siêu sao bóng đá thế giới, mà còn là nguồn cảm hứng của hàng triệu người trẻ trên toàn cầu. Anh sở hữu cho mình những phát ngôn hay chạm đến trái tim khán giả. Cùng chúng tôi điểm những qua câu nói hay của Cristiano Ronaldo về bóng đá và cuộc sống nhé!