Chủ đề 'câu nói hay'

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

Hình ảnh hoa loa kèn trắng, hoa loa kèn đẹp tinh khôi, ý nghĩa chào hè

Hoa loa kèn (hoa huệ tây) là loài hoa có nguồn gốc từ Nhật Bản và được du nhập vào Việt Nam từ thế kỷ 20. Hoa loa kèn sở hữu vẻ đẹp trong trắng, tinh khiết và hương thơm dịu ngọt. Hoa loa kèn còn mang nhiều ý nghĩa đẹp đẽ như thể hiện cho sự đoàn tụ, hạnh phúc và lời hứa mãi hòa hợp bên nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa loa kèn trắng, hoa loa kèn đẹp tinh khôi, ý nghĩa chào hè bạn nhé!

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay về sách, danh ngôn, châm ngôn về việc đọc sách

Ngày Sách Việt Nam 21/4 đang tới rất gần rồi. Đây chính là một ngày hội lớn đối với những người yêu sách, giúp chúng ta càng thấy trân trọng giá trị to lớn của sách. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói hay về sách, những câu châm ngôn, danh ngôn về sách bạn nhé.

Thơ về hoa gạo tháng 3, những câu nói, status hay về hoa gạo

Tháng Ba về, dọc khắp những con đường lại ngập tràn màu đỏ rực rỡ của cây hoa gạo. Loài hoa này gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người, đặc biệt là những con người miền quê chân chất. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số bài thơ về hoa gạo và những câu nói, status hay về hoa gạo. Hãy tham khảo nhé!

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Những câu nói của Trấn Thành về tình yêu khiến bạn “tan chảy”

Chẳng những là một danh hài, một MC nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, mà thông qua các game show truyền hình Trấn Thành còn gây sốt bởi những câu nói hay về tình yêu càng đọc càng thấm thía. Cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của anh về tình yêu khiến bạn "tan chảy" dưới đây nhé!

Những hình ảnh đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc

Ngày 20/3 được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại. Hãy cùng META xem những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 qua bài viết dưới đây nhé! 

Những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc

20 tháng 3 hằng năm được gọi là ngày Quốc tế Hạnh phúc (International Day of Happiness). Đây là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng chia sẻ yêu thương, truyền tải những thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc tới tất cả mọi người. Chính vì thế, hãy danh những câu nói hay về ngày Quốc tế Hạnh phúc để gửi tới bạn bè, người thân của mình nhằm lan tỏa yêu thương vào ngày đặc biệt này bạn nhé.

Cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè

Mùa hè, mùa của tiếng ve kêu râm ran, của ánh nắng vàng ươm như rót mật, của những kỳ nghỉ hè đầy thú vị và hấp dẫn... đang tới rất gần rồi. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số câu cap (stt) thả thính mùa hè, những câu nói hay, hài hước về mùa hè đầy ấn tượng dưới đây để cảm nhận rõ hơn về mùa đặc biệt này bạn nhé.

Stt Ngày của Cha, stt về cha hay, stt cha con hài hước, ý nghĩa

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày của bố, ngày của ba, tiếng Anh là ngày Father’s Day) đang đến gần rồi! Bố là người luôn ở bên cạnh, dạy dỗ, nuôi nấng và cho ta những lời khuyên tốt nhất trong cuộc đời. Trong bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt ngày của Cha hay và ý nghĩa để bạn lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Những bài thơ ngắn về mẹ, câu thơ nói về mẹ hay nhất

Chúng ta có rất nhiều nơi để đi, nhưng vẫn chỉ có một nơi để trở về, đó chính là gia đình. Chắc hẳn khi nhắc đến hai từ gia đình, mọi người sẽ nhớ về hình ảnh của người mẹ thân yêu tần tảo sớm hôm, vất vả lo lắng cho chúng ta từng miếng ăn, giấc ngủ. Nhân dịp ngày của Mẹ đang đến gần, META xin gửi đến bạn những bài thơ về mẹ ý nghĩa nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những câu thơ về mẹ hay nhất để gửi tặng đến người phụ nữ đặc biệt này.  

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con

Cha thường hay tỏ ra lạnh lùng nhưng trái tim cha lại luôn ấm áp như vầng thái dương, ngọt ngào như dòng nước đầu nguồn, chứa đầy tình yêu thương và luôn sẵn sàng bất chấp mọi điều để giành điều tốt đẹp nhất cho con. Cho dù bạn có làm gì, ở đâu, thành công hay thất bại thì hãy luôn nhớ rằng cuối con đường luôn có bóng dáng của cha. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về cha, câu nói hài hước về cha con. Hy vọng những câu nói hay về tình cha con này sẽ giúp bạn thể hiện được sự biết ơn và tình cảm yêu thương tới cha của mình nhé!

Stt hay về hoa hướng dương, những bài thơ, câu nói hay về hoa hướng dương

Hoa hướng dương (hay còn gọi là hoa mặt trời) là loài hoa đẹp tượng trưng cho sự tích cực, mạnh mẽ, kiên cường vươn lên để hướng đến ánh sáng. Có rất nhiều câu nói hay, ý nghĩa về loài hoa mặt trời này. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những stt về hoa hướng dương, thơ về hoa hướng dương, câu nói hay về hoa hướng dương, caption hay về hoa hướng dương, châm ngôn về hoa hướng dương. Hãy tham khảo nhé!

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu thơ về hoa bỉ ngạn, stt về hoa bỉ ngạn, những câu nói hay về hoa bỉ ngạn

Bỉ ngạn là một loài hoa đặc biệt, thường gắn liền với sự chia ly, những câu chuyện đầy nước mắt, bi ai. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những câu thơ về hoa bỉ ngạn, những stt về hoa bỉ ngạn cũng như những câu nói hay về hoa bỉ ngạn để có được những cảm nhận rõ hơn về loài hoa này nhé.

Những câu nói, bài thơ ngắn, hay về hoa phượng mùa hè cho tuổi học trò

Mùa hè đến, cũng là lúc những bông hoa phượng nở đỏ trời. Hoa phương là một phần tạo nên những kỉ niệm thật khó quên đối với mỗi thế hệ học trò, hoa phượng cũng chính là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận cho những nhà thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu nói về hoa phượng, những bài thơ về hoa phượng hay, cảm động nhất bạn nhé.