Chủ đề 'câu lạc bộ'

Top 10 những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Mbappe bao nhiêu tuổi? Đá cho đội nào? Giá chuyển nhượng Mbappe?

Với những người hâm mộ đội tuyển bóng đá Pháp thì chắc hẳn, Mbappe là một cái tên mà ít ai có thể quên được. Kylian Mbappe hiện nay chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn ở đấu trường World Cup và là một tài năng trẻ rất được trông đợi của nền bóng đá châu Âu. Hãy cùng META tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết dưới đây nhé! 

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Logo CLB bóng đá, logo các đội tuyển bóng đá thế giới nổi tiếng

Với những người hâm mộ môn thể thao túc cầu thì logo CLB bóng đá mình yêu thích luôn là một biểu tượng rất thiêng liêng và có nhiều ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về logo của các đội bóng nổi tiếng thế giới và ý nghĩa của những biểu tượng này nhé! 

Logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh và ý nghĩa

Ngoại hạng Anh là một giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh thu hút rất nhiều đất nước tham gia và đông đảo người hâm mộ. Trong giải bóng đá lớn này, mỗi đội bóng sẽ có một logo riêng biểu tượng cho CLB Ngoại hạng Anh. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn logo các câu lạc bộ Ngoại hạng Anh. Mời bạn tham khảo!

Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21

Bóng đá có sức hút mãnh liệt và khiến hàng tỉ người say mê. Để đem đến người xem những trận cầu đỉnh cao, ngoài các cầu thủ trên sân thì ban huấn luyện cũng có một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21 nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!