Chủ đề 'câu lạc bộ'

Top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019

Bóng đá Việt Nam trong những năm qua đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Trong đó phải kể đến những cá nhân xuất sắc đã đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top cầu thủ bóng đá Việt Nam xuất sắc nhất từ năm 2016 - 2019 nhé!

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì?

UEFA là gì? UEFA có những giải đấu gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ bóng đá đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về UEFA các bạn nhé!

Gợi ý 8 địa điểm dạy võ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Bạn muốn cho con học võ để tự vệ và nâng cao sức khỏe cho bản thân nhưng còn phân vân chưa biết nên chọn trung tâm nào? chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 địa điểm dạy võ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!

Tổng hợp 7 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại TPHCM

Hiện nay, các câu lạc bộ đào tạo bóng đá trẻ mọc lên nhiều hơn, đặc biệt là tại TP.HCM nhằm giúp đáp ứng nhu cầu học bóng đá, góp phần đào tạo ra những cầu thủ trẻ, tài giỏi. Cùng điểm qua top 5 trung tâm đào tạo bóng đá tốt nhất tại TPHCM bên dưới nhé.

Top 10 Anime bách hợp (Yuri) lãng mạn nhất, hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ của sự kịch tính và phức tạp của các mối quan hệ trong những bộ anime lãng mạn, thì anime yuri sẽ luôn thích hợp cho bạn. Cùng điểm qua 10 phim về chủ đề này hay và lãng mạn nhất bên dưới nhé.

Top 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 10 anime Nhật Bản chủ đề thể thao hay nhất, xem là ghiền!