Chủ đề 'câu chuyện'

Top 10 bộ phim hay nhất về Halloween dành cho trẻ em

Vào thời điểm Halloween, mọi người sẽ hóa trang với những nhân vật mà mình yêu thích. Và không thể thiếu đó là những bộ phim kinh dị liên quan đến Halloween. Dưới đây là danh sách các bộ phim hay nhất về Halloween phù hợp với trẻ em không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ

Các bộ phim điện ảnh giải trí Việt Nam ngày càng chất lượng với nhiều thể loại đa dạng cùng nội dung sâu sắc đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim lẻ Việt Nam hay nhất, không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019

Những bộ phim Hollywood luôn đem đến cho khán giả những nhiều cung bậc cảm xúc đối với khán giả với những pha hành động mãn nhãn, những câu chuyện tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 10 siêu phẩm Hollywood hay nhất năm 2019!

Top 10 phim tội phạm - hành động được giới chuyên môn đánh giá cao

Phim tội phạm - hành động là thể loại phim có yếu tố kịch tính, gay cấn và có sức hấp dẫn lớn đối với những người mê phim. Mời bạn xem qua bài viết này để biết thêm nhiều bộ phim tội phạm - hành động được giới chuyên môn đánh giá cao và không thể bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Christopher Nolan

Từ một đạo diễn chưa từng qua lớp đào tạo nào cho đến sở hữu 3 phim nằm trong top 100 xuất sắc nhất thế kỷ 21 trong vỏn vẹn 20 năm, những tác phẩm do "quái kiệt" Christopher Nolan thực hiện là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và thương mại. Sau đây là Top 10 phim xuất sắc nhất của ông, hãy cùng khám phá nhé.

Top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Phim hành động hài luôn là chủ đề yêu thích của nhiều khán giả, bởi lối phim cuốn hút, đem đến sự tò mò hấp dẫn cho người xem và đan xen với nhiều yếu tố giải trí, mang lại cho bạn những trận cười sảng khoái. Hãy cùng điểm qua top 10 phim hành động hài Trung Quốc hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

Top 10 bộ phim về tình cảm gia đình Nhật Bản hay nhất

Mỗi một bộ phim đều mang đến thông điệp đẹp khác nhau về cuộc sống. Khi có thời gian để nghỉ ngơi, bỏ lại phía sau những bộn bề trong cuộc sống thường nhật, hãy tự cho mình một vé quay ngược về tuổi thơ thông qua 10 thước phim quen thuộc nhưng rất đỗi ý nghĩa này, bạn nhé!

Top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix | cập nhật 02/2021

Nếu bạn là dân mê phim kinh dị thì đừng bỏ qua ứng dụng Netflix được yêu thích nhất hiện nay với kho phim ảnh khổng lồ. chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim kinh dị mới nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây

Những bộ phim về Hà Nội ở những khía cạnh và mức độ khác nhau từng làm rung động bao con tim khán giả bởi khắc họa được cốt cách của người Thủ đô trong những tháng ngày khốc liệt hay thanh bình. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim hay nhất về Hà Nội và con người nơi đây nhé!

Top 10 bộ phim về quái vật khổng lồ hay nhất

Với sự phát triển của công nghệ làm phim hiện đại, nhất là kỹ xảo đồ họa, quái vật trên màn ảnh giải trí ngày một trở nên sống động và đáng sợ hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua danh sách 10 bộ phim về quái vật hay nhất qua bài viết bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử Kim Rae Won

Kim Rae Won là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều tác phẩm ăn khách và tạo nên tiếng vang khắp châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm nhiều bộ phim hay làm nên tên tuổi của tài tử điển trai Kim Rae Won nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim làm nên tên “Tiểu Khổ Qua” Dương Dương

Dương Dương là cái tên quen thuộc với những ai yêu thích phim Hoa Ngữ, từ khi tham gia diễn xuất đến nay, anh đã có trong tay hàng loạt bộ phim nổi tiếng khắp châu Á. Hãy cùng tham khảo danh sách những bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “ngọc nữ” Kim So Huyn

Kim So Hyun là một trong những nữ diễn viên trẻ đầy triển vọng của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất từ sớm nên cô đã sở hữu nhiều bộ phim nổi tiếng và chất lượng. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của "ngọc nữ" Kim So Hyun nhé.

Top 10 bộ phim hay nhất của Ghibli

Nếu bạn là fan của phim hoạt hình Nhật Bản lâu năm thì chắc hẳn không thể nào không biết tới hãng phim Ghibli. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim hoạt hình hay nhất của nhà Ghibli Studio nhé!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki

Không chỉ vẻ ngoài điển trai, Song Joong Ki còn được biết đến là một thiên tài trong việc chọn kịch bản khi các bộ phim giải trí của anh tham gia đều nhận được thành công ngoài mong đợi. Cùng điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Joong Ki bên dưới nhé!

Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới

Ẩm thực luôn là một đề tài thu hút nhiều nhà làm phim muốn thử thách và khám phá bởi tính sáng tạo và thẩm mỹ tinh tế qua từng món ăn. Hãy cùng chúng tôi giới thiệu Top 10 Bộ phim về ẩm thực hấp dẫn vang danh thế giới!

Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua

Những bộ phim Hàn đã đem đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đầy vui vẻ và lắng đọng truyền đến người xem những thông điệp và niềm tin vào tình yêu lãng mạn tuyệt vời ở mỗi người. Hãy cùng chúng tôi điểm lại Top 10 bộ phim tình cảm lãng mạn hay nhất Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử

Dương Tử là một trong những diễn viên rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Đến nay, cô đã sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cùng điểm lại top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của “tiểu hoa đán 9x” Dương Tử trong những năm vừa qua nhé!

Top 8 phim Việt Nam thời phong kiến hay nhất

Những bộ phim mang bối cảnh thời phong kiến mà nước ta đã từng trải qua là một mảnh đất màu mỡ nhưng lại chưa được các nhà làm phim khai thác một cách triệt để. Hôm nay hãy cùng điểm qua những bộ phim thời phong kiến hay và được đón nhận nhất trong khán giả nhé!