Chủ đề 'câu chuyện'

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị

Nếu bạn yêu thích những bộ phim kinh dị giải trí trên màn ảnh tivi hay máy tính, nhưng lại thích nhiều yếu tố hài hước bên cạnh cảm giác hồi hộp, thì hãy tham khảo ngay top 10 bộ phim ma cương thi hay nhất dành cho "tín đồ" phim kinh dị mà chúng tôi sẽ bật mí ngay phía dưới đây!

Top 10 phim mô tả gần như thật về chiến tranh Việt Nam

Nhân dân Việt Nam ta đã trải qua nhiều thời kỳ khốc liệt nhưng anh dũng, trong đó cuộc kháng chiến chống Mỹ vẫn còn để lại nỗi đau khó quên cho đến ngày nay. Hãy cùng bài viết điểm qua những bộ phim về chiến tranh Việt Nam chân thật nhất để hiểu hơn về giai đoạn này nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 10 bộ phim Việt Nam hay nhất 2016

2016 là năm có nhiều bộ phim hay được ra mắt và để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng. Chúng ta cùng điểm danh những bộ phim Việt Nam hay nhất 2016 trong bài viết này nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino

Nổi tiếng với phong cách làm phim phi tuyến tính, tình tiết hấp dẫn và cốt truyện sâu sắc, Quentin Tarantino đã cho "ra lò" những tác phẩm xuất sắc, được công chúng yêu thích. Bài viết dưới đây tổng hợp top 10 bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino, hãy cùng xem nhé!

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất

Những bộ phim thuộc thể loại tình yêu từ hôn nhân giả là đề tài  tuy không còn quá mới mẻ nhưng lại luôn có tính hấp dẫn cao nên vẫn được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn và khán giả yêu thích. Hãy cùng khám phá top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của diễn viên Park Shin Hye, Hàn Quốc

Park Shin Hye là một trong những diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khắp châu Á. Kể từ khi tham gia diễn xuất đến nay, Park Shin Hye đã có trong tay hàng loạt bộ phim đình đám. Bài viết này sẽ điểm danh qua top 10 bộ phim hay nhất của cô mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất mọi thời đại

Phim Hong Kong là một thể loại phim khá nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của khán giả Việt. Có thể nói phim Hong Kong là một trong những thể loại phim hay nhất điện ảnh Hoa Ngữ với những pha võ thuật và xã hội đen đặc sắc. Sau đây là Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất thời đại.

Top 10 bộ phim hài Thái Lan hay nhất bạn không thể bỏ qua

Làn sóng điện ảnh Thái Lan ngày càng phát triển với hàng loạt những dự án phim hài hước về tình yêu đã tạo nên cơn sốt lan rộng khắp Châu Á. Sau đây, hãy để chúng tôi cùng bạn điểm danh những bộ phim hài đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Top 10 bộ phim anime về tình yêu hay nhất cho mùa Valentine

Nói về anime, những bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản luôn có nội dung xuyên suốt là những cảm xúc chân thành hồn nhiên rất phù hợp để xem cùng người thương đặc biệt trong dịp lễ Valentine này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim anime lãng mạn này nhé!

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Top 5 phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông đáng xem nhất Giáng Sinh 2020

Mùa Noel đang rất cận kề, bạn đã dự định làm gì chưa? Nếu chưa, hãy cùng chúng tôi thưởng thức những tác phẩm phim Hàn Quốc chủ đề mùa đông chiếm trọn tình cảm của đông đảo người xem. Chắc chắn rằng, đây sẽ là những bộ phim xuất sắc và đáng xem nhất Giáng Sinh 2020.

Park Shin Hye và 8 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Park Shin Hye là một nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, được nhiều bạn trẻ chú ý và quan tâm. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình đều nhận được các phản hồi tích cực từ khán giả. Cùng điểm qua 8 bộ phim hay nhất không thể bỏ qua của Park Shin Hye bên dưới nhé.

Top 10 phim Trung Quốc lên sóng tháng 11 2020 hay nhất

Tháng 11 chào đón hàng loạt bộ phim Trung Quốc hấp dẫn lên sóng đem lại những phút giây giải trí và thư giãn vô cùng tuyệt vời. Cùng điểm qua qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất đã khởi chiếu từ tháng 11 năm 2020.

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.