Chủ đề 'cap'

Top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch

Khi mùa dịch đang diễn biến phức tạp và phải hạn chế ra đường, xem phim tại gia là một trong những biện pháp giải trí lành mạnh và an toàn nhất. Cùng tham khảo ngay top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch dưới đây để tìm thấy những bộ phim thú vị nhé!

Giải mã ký hiệu thường gặp trên núm ti

Trên các sản phẩm núm ti hay bình sữa, ti giả có trang bị núm ti thường xuất hiện các ký hiệu số chữ đơn giản, chúng biểu hiện cho thông tin gì mà người tiêu dùng nên biết? Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt

Các loại bình sữa trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, nhựa PA, nhựa Tritan, thủy tinh, silicone... đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ chọn mua bình sữa an toàn cho bé. Hãy cùng chúng tôi phân biệt các chất liệu bình sữa để lựa chọn loại phù hợp nhất cho con mình sử dụng.

Top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn được khán giả trên thế giới yêu thích khi mang đến những đề tài phim mới lạ và hấp dẫn. Cùng điểm qua top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020 dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm phim Hàn hay để xem nhé!

So sánh Apple Watch nhôm và thép, nên mua loại nào?

Apple Watch là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay thông minh chất lượng trên thị trường khi được chế tạo từ những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy không ít người thường phân vân không biết nên chọn mua Apple Watch nhôm và thép, bài viết dưới đây sẽ đưa ra phân tích để bạn chọn mua dễ hơn!

Thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay về lĩnh vực công nghệ, thiết bị gia dụng và phụ kiện. Trong số đó là các sản phẩm về thiết bị mạng. Vậy thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Hướng dẫn thay bánh xe vali nhanh chóng, hiệu quả

Đối với vali, bánh xe là bộ phận quan trọng giúp di chuyển hành lý dễ dàng và đỡ nặng nhọc hơn. Nếu chẳng may bánh xe vali của bạn bị hỏng, dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể tự kiểm tra và thay thế nhanh chóng.

Balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trên thị trường balo, túi chống sốc dành cho laptop và điện thoại hiện nay, WiWU là một trong những cái tên đáng được chú ý. Vậy balo, túi chống sốc WiWU của nước nào? Có tốt không? Có đặc điểm gì nổi bật? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này đến bạn! 

Thiết bị mạng ASUS của nước nào? Có tốt không?

Trong các thương hiệu thiết bị mạng hiện nay trên thị trường, ASUS là một cái tên đáng chú ý. Vậy thiết bị mạng ASUS của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Thiết bị vệ sinh ARCA của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị vệ sinh thông minh dần được người dùng chú trọng và quan tâm sử dụng nhiều hơn. Trong đó, các sản phẩm của ARCA được đánh giá cao trên thị trường. Cùng tìm hiểu thiết bị vệ sinh ARCA của nước nào? Có tốt và có gì nổi bật không nhé!

Bếp gas Modena của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Modena là một trong những thương hiệu bếp gas nổi tiếng về chất lượng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Vậy bếp gas Modena của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này trong bài viết dưới đây nhé! 

Sạc, cáp Mbest của nước nào? Có tốt không?

Sạc cáp Mbest được đánh giá là thương hiệu chất lượng trên thị trường hiện nay và được nhiều người tiêu dùng biết đến. Vậy sạc, cáp Mbest của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thông tin về thương hiệu này nhé!