Chủ đề 'cập nhật'

Top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới 2020 đáng ngưỡng mộ

Danh sách tỷ phú là một bảng xếp hạng giá trị tài sản ròng hằng năm của các tỷ phú trên thế giới. Trong bài viết này, chúng tôi xin mời các bạn cùng điểm qua top 10 tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí kinh doanh Forbes của Mỹ xếp hạng nhé!

Kinh nghiệm du lịch Núi Bà Đen cho người lần đầu tiên đi

Sở hữu độ cao đến 986m, Núi Bà Đen được mệnh danh là “Nóc Nhà Đông Nam Bộ”. Đây là địa điểm với đa dạng hoạt động trekking, leo núi, cắm trại. Hãy để chúng tôi giúp bạn để có thể tận hưởng khi du lịch ở Núi Bà Đen với các kinh nghiệm dưới đây

Cách dùng hàm SUM trong Excel để tính tổng

Hàm SUM là một trong những hàm cơ bản trong Excel, dùng để tính tổng các giá trị. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết đến bạn cách sử dụng hàm SUM thật nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Top 5 ứng dụng tải nhạc chuông iPhone hay và miễn phí 2021

Kho nhạc chuông iPhone thường chỉ có những âm thanh truyền thống và người dùng phải trả phí nếu muốn mua các bài hát mới làm nhạc chuông cho điện thoại của mình. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng tải nhạc chuông cho iPhone miễn phí 2021, giúp bạn sở hữu những bản nhạc chuông độc đáo và mới lạ.

Top 3 ứng dụng ghép mặt vào video trên điện thoại

Bạn đang tìm ứng dụng ghép mặt vào video trên điện thoại và thỏa sức tạo những video hài hước, đáng yêu để bắt trend? Vậy hãy xem ngay top 3 ứng dụng ghép mặt vào video trên điện thoại hot nhất được tổng hợp trong bài viết này nhé!

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV

Ngoài việc chia sẻ màn hình thông thường, bạn cũng có thể phát trực tiếp video Youtube từ điện thoại hoặc laptop của bạn lên Google TV nhanh chóng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách phát video Youtube từ điện thoại, laptop lên Google TV.

Micro laptop bị rè? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro laptop của bạn hiện đang bị rè, phát không ra tiếng, âm thanh bị méo mó. Làm cho bạn cảm thấy vô cùng khó chịu vì không thể tiếp tục thu âm hoặc không truyền tải chính sát nội dung mà bạn muốn. Vậy làm sao để cải thiện? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số giải pháp nhé!

Lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021

EURO 2021 là giải bóng đá lớn nhất hành tinh do Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tổ chức. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần với sự góp mặt của các tuyển bóng đá châu Âu đầy gay cấn. Nếu bạn là một fan hâm mộ của một trong những đội bóng góp mặt trong bảng F thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu chi tiết bảng F tại EURO 2021. Mời bạn tham khảo!

iPhone 6s và iPhone 6s Plus có được cập nhật iOS 15 không?

Apple đã truyền thông rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ không được hỗ trợ nâng cấp iOS 15. Tuy nhiên, theo Phonearena hai mẫu iPhone này vẫn có thể cập nhật iOS mới. Vậy thực hư như thế nào, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau đây nhé.

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021

Mặc dù mất hút ở 2 giải đấu EURO 2016 và EURO 2018, thế nhưng những fan hâm mộ của đội bóng cơn lốc màu da cam vẫn luôn đặt hi vọng vào một kỳ EURO thành công của đội bóng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Hà Lan tại EURO 2021. Mời bạn cùng theo dõi nhé.