Chủ đề 'cập nhật'

11 tiêu chí chọn mua máy rửa mặt bạn không nên bỏ qua

Trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa mặt với đa dạng kiểu dáng, tính năng và công dụng nổi bật khiến bạn băn khoăn khi tìm mua cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu 11 tiêu chí chọn mua máy rửa mặt không nên bỏ qua nhé!

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

Máy nước nóng Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Máy nước nóng Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, giúp lắp đặt tiết kiệm không gian cùng chất liệu đạt chuẩn, khả năng làm nóng nhanh chóng và các tính năng thông minh đảm bảo an toàn cho người dùng nên được ưa chuộng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động mạnh mẽ và khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn thoải mái tận hưởng sự thư giãn bên làn nước ấm áp. Hãy cùng điểm qua 9 điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp Sunhouse 4500W SHA-9452OP ở bài viết này nhé!

Lý do nên mua máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ sở hữu thiết kế sang trọng, dung tích phù hợp và được trang bị cầu dao chống rò rỉ điện ELCB đảm bảo an toàn nên được nhiều người tin dùng. Hãy cùng điểm qua lý do nên mua máy nước nóng gián tiếp Ferroli MIDO SQ nhé!

Máy nước nóng Electrolux của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Electrolux là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, công suất làm nóng mạnh mẽ và giá thành phải chăng. Cùng tìm hiểu máy nước nóng Electrolux của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thiết kế bắt mắt, giá cả phải chăng cùng nhiều tính năng an toàn. Cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Máy nước nóng Atlantic của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Atlantic là một trong những thương hiệu máy nước nóng được nhiều gia đình yêu thích bởi thiết kế sang trọng cùng tính năng nổi bật. Vậy máy nước nóng Atlantic của nước nào, có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy nước nóng Centon của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng Centon là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng hiện đại cùng giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu máy nước nóng Centon của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

Bếp ga âm Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga âm Sunhouse vừa có thiết kế sang trọng với tông màu đen bắt mắt vừa có thể lắp âm tiện lợi, mang lại không gian thông thoáng cho gian bếp nhà bạn. Cùng khám phá bếp ga âm Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Bếp ga Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Kangaroo vừa có thiết kế hiện đại với họa tiết trang trí bắt mắt vừa được trang bị đầu đốt bền bỉ, tiết kiệm ga hiệu quả cho người dùng. Cùng khám phá bếp ga Kangaroo có tốt không và có nên mua không ngay nhé!

Bếp ga Malloca của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bếp ga Malloca là mẫu bếp ga thuộc thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha với thiết kế lắp âm hiện đại cùng mặt kính sáng bóng, bền bỉ. Đồng thời, bếp sở hữu hệ thống đánh lửa nhanh nhạy, an toàn cho người dùng. Tìm hiểu thêm bếp ga Malloca có tốt không ngay nhé!

So sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai. Loại nào tốt?

Máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai là hai loại máy rửa xe làm người dùng đắn đo khi lựa chọn, không biết nên chọn loại nào để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay bài so sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai để chọn lựa nhé!

Top 14 món đồ gia dụng làm quà Tết ý nghĩa, ai cũng thích

Tết đến Xuân về và đây sẽ là dịp để thể hiện tình cảm với những người yêu thương. Nếu bạn còn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè,... Hãy tham khảo ngay các món đồ gia dụng làm quà Tết thật ý nghĩa trong bài viết này nhé!

11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình

Máy lọc không khí Sunhouse được nhiều gia đình Việt tin dùng không chỉ bởi thiết kế hiện đại, vận hành êm ái mà còn được trang bị hệ thống màng lọc cao cấp và đa dạng chức năng đi kèm. Hãy cùng điểm qua 11 lý do nên mua máy lọc không khí Sunhouse cho gia đình nhé!

Bình giữ nhiệt có tốt không? Có nên mua không?

Bình giữ nhiệt là thương hiệu độc quyền của . Thời gian qua đã được người dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng phổ biến. Cùng tìm hiểu về thương hiệu bình giữ nhiệt qua bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình

Máy lọc không khí tạo ẩm vừa có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây hại mà còn có thể tạo ra độ ẩm phù hợp cho không gian giúp người dùng tránh khỏi các bệnh về da và đường hô hấp. Hãy cùng điểm qua 7 lý do nên mua máy lọc không khí tạo ẩm để bảo vệ sức khỏe gia đình ở bài viết này nhé!