Chủ đề 'cặp đôi'

Top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Vì sự nghiệp cô trừ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay nhé!

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem

Phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn, tình cảm. Chính vì vậy, dòng phim này luôn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem nhé!

Ảnh anime cặp, Avatar đôi cute, Avatar cặp anime cho 2 người

Có một đặc điểm mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được những cặp đôi đang yêu nhau, đó chính là dựa vào việc họ để avatar đôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số hình ảnh anime cặp, avatar đôi cute, avatar cặp anime cho 2 người. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Hồ ly Jang Ki Yong và 8 bộ phim hay nhất màn ảnh xứ Hàn

Jang Ki Yong - là một trong những nam diễn viên được khán giả yêu mến, nhờ vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1m87 của mình. Các vai diễn của anh được khán giả phản hồi tích cực từ những bộ phim truyền hình đến điện ảnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Jang Ki Yong nhé.

Cách nói chuyện với người yêu tạo không khí ngọt ngào, vui vẻ, không bị nhàm chán

Trò chuyện là cách để các cặp đôi gia tăng tình cảm, độ thân mật nhưng cách nói chuyện với người yêu như thế nào để tạo không khí vui vẻ thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo một vài tip mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể có những cuộc trò chuyện thú vị, không bị nhàm chán với nửa kia của mình, qua đó giúp tình cảm của hai bạn thêm gắn bó nhé!

Review Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi - Doom At Your Service: Phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất 2021

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2021, bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã gây cơn sốt trên màn ảnh nhỏ và 2 tuần liên tiếp đứng đầu top phim truyền hình được nhiều người quan tâm nhất tại Hàn Quốc. Vậy điều gì làm nên sức hút của bộ phim này? Hãy cùng chúng tôi review phim để tìm câu trả lời nhé!

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Na Ra và 11 bộ phim hay nhất trong 20 năm sự nghiệp

Jang Na Ra được biết là một trong những cái tên đình đám trên màn ảnh xứ sở kim chi không chỉ nhờ vào nhan sắc đỉnh cao dù đang ở độ tuổi U40 mà còn nhờ vào khả năng diễn xuất chuyên nghiệp qua 20 năm kinh nghiệm. Hãy cùng điểm qua top 11 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi của "mỹ nhân không tuổi" này ngay nhé!

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng các cặp đôi đang yêu xa

Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc, bởi nỗi nhớ cứ thường trực với sự cách biệt về không gian và thời gian giữa hai người. Theo từng giai điệu, lời nhạc cũng khiến người ta có một cảm xúc bồi hồi khó tả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, sâu lắng phù hợp tâm trạng của những cặp đôi đang yêu xa gửi gắm vào đây nhé!

Top 10 phim tổng tài Trung Quốc 2020, 2021 hay nhất, không xem là tiếc

Đã từ lâu, các bộ phim tổng tài Trung Quốc đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho các mọt phim yêu thích hình tượng nam chính ngoài lạnh trong nóng. Vậy thì còn chần chừ gì mà không điểm qua top 10 bộ phim tổng tài hay nhất xứ Trung trong năm 2020, 2021 ngay thôi nào!

Ý nghĩa thú vị của “Cẩu lương” và “Cơm chó”

Trên các trang mạng xã hội hiện nay, hai từ "cẩu lương" và "cơm chó" được các bạn trẻ sử dụng vô cùng phổ biến. Nếu bạn vẫn thắc mắc về nghĩa của hai từ này, hãy cùng bài viết sau khám phá ý nghĩa thú vị của “Cẩu lương” và “Cơm chó” nhé!

Đám hỏi là gì? Đám hỏi cần chuẩn bị những gì?

Đám hỏi là một trong những nghi thức quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam. Để biết chắc chắn đám hỏi là gì, ý nghĩa của đám hỏi và đám hỏi cần chuẩn bị gì, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.