Chủ đề 'cặp đôi'

Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất

Phim đam mỹ Thái Lan ngày càng phủ sóng rộng rãi và được nhiều bạn trẻ đón nhận không chỉ bởi tình tiết hấp dẫn, gay cấn mà còn ở dàn diễn viên điển trai, thu hút. Cùng chúng tôi xem qua Top 10 phim đam mỹ Thái Lan hay, mới 2020 đáng xem nhất.

Cẩu lương là gì? Ăn cẩu lương có nghĩa là gì?

Cẩu lương là một từ lóng mà hiện nay bạn rất dễ gặp trên mạng xã hội, nhưng cẩu lương là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc, ý nghĩa của từ lóng thú vị này nhé! 

Top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất

Những bộ phim với mô típ cưới trước yêu sau tưởng chừng trở thành lối mòn nhàm chán nhưng vẫn đầy sức hút với nhà sản xuất và khán giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 10 phim về chủ đề hôn nhân giả hay nhất dưới đây nhé!

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2

Valentine hằng năm, chúng ta lại thấy những cặp đôi đã, đang và sắp yêu dành tặng nhau những món quà thật ý nghĩa và lãng mãn. Vậy Valentine là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Valentine 14/2 là như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp hết thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất

Những bộ phim thuộc thể loại tình yêu từ hôn nhân giả là đề tài  tuy không còn quá mới mẻ nhưng lại luôn có tính hấp dẫn cao nên vẫn được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn và khán giả yêu thích. Hãy cùng khám phá top 10 phim Châu Á thể loại cưới trước yêu sau hay mới nhất qua bài viết này nhé!

Top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn nhất không nên bỏ lỡ

Vào những năm gần đây, thể loại đam mỹ ngày càng được nhiều người biết đến với nội dung mới lạ, hấp dẫn, dàn diễn viên quy tụ nhiều trai xinh gái đẹp và tình tiết ngọt ngào, lãng mạn, thích hợp để giải trí. Bài viết dưới đây sẽ điểm lại top 10 bộ phim đam mỹ hay và hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ!

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

50+ Hình ảnh chúc Giáng Sinh đẹp mừng Noel và năm mới

Lễ Giáng Sinh báo hiệu thời điểm một năm đã sắp sửa khép lại, năm mới đã đang gần kề, trong những ngày này, ai cũng tất bật chuẩn bị những món quà nhỏ để tặng người thân, bạn bè như một cách tri ân sự quan tâm, chia sẻ của họ trong suốt một năm qua. Tuy nhiên, đôi khi không cần những món quà đắt tiền, chỉ cần lời chúc, những tấm thiệp Giáng Sinh ý nghĩa và độc đáo cũng làm tình cảm của chúng ta thêm khăng khít. Nhân dịp Noel và năm mới đến, hãy cùng META sưu tầm những hình ảnh chúc Giáng Sinh, năm mới đẹp để gửi tặng người thân và bạn bè nhé!

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ

Những bộ phim về đài tài lương y luôn mang đến sức hút đặc biệt đối với người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về chủ đề bác sĩ nếu bạn đang muốn tìm kiếm phim thể loại này nhé!

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Valentine nữ có nên tặng quà cho nam không?

Một trong những ngày lễ biểu tượng của tình yêu phổ biến trên thế giới là ngày Valentine, diễn ra vào ngày 14 tháng 2. Đây là dịp những cặp đôi trao nhau điều ngọt ngào, thắt chặt tình cảm và cũng là thời điểm các chàng trai, cô gái mạnh dạn bày tỏ tấm lòng. Có rất nhiều người thắc mắc rằng trong dịp Valentine nữ có nên tặng quà cho nam hay không, cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

10 món quà Giáng Sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương

Tháng 12 tới, tiếng chuông nhà thờ khắp nơi ngân vang, một trong những sự kiện được nhiều người mong chờ đó là ngày lễ Giáng Sinh (hay còn gọi là lễ Noel) ngày càng gần, bạn đã chuẩn bị gì làm quà Noel cho bạn gái chưa? Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 ý tưởng quà Giáng sinh nhỏ xinh tặng bạn gái siêu dễ thương vào dịp này nhé!

Bao cao su siêu mỏng nào tốt nhất?

Nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm chân thật nhất khi sử dụng, các hãng bao cao su đã tung ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm siêu mỏng. Vậy bao cao su siêu mỏng nào tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của META để có được câu trả lời nhé!

Phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? BCS gai có làm tăng khoái cảm?

Khi nhắc đến vấn đề BCS, một trong những câu hỏi mà cánh mày râu vẫn thường băn khoăn nhất chắc hẳn là phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? liệu BCS gai có làm tăng khoái cảm khi quan hệ? Nếu đó cũng là thắc mắc của bạn, thì hãy xem bài viết dưới đây để tìm hiểu cụ thể vấn đề này nhé!

Hướng dẫn cách đeo bao cao su nhanh đúng cách

Đeo bao cao su một việc làm tưởng chừng như đơn giản và dễ dàng, thế nhưng bạn có tin rằng có rất nhiều người đang sử dụng chúng sai cách, thậm trí không biết cách đeo thế nào cho chuẩn không? Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đeo bao cao su nhanh và đúng. Cùng tham khảo nhé!

Ngại mua gel bôi trơn ở hiệu thuốc, sao không mua online giá rẻ hơn?

Gel bôi trơn - một trợ thủ đắc lực, một chất xúc tác tuyệt vời cho những cuộc yêu thêm nồng nàn cháy bỏng hơn. Tuy nhiên rất nhiều người thường có cảm giác ngại ngùng khi phải tìm mua chúng ở hiệu thuốc. Vậy tại sao bạn không tìm mua chúng online? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra địa chỉ mua gel bôi trơn online đơn giản thuận tiện nhất.