Chủ đề 'cao cấp'

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Ghế massage có dùng được cho người cao tuổi hay không?

Máy massage hiện nay không còn xa lạ gì với tất cả mọi người. Máy massage sẽ giúp bạn thư giãn và giảm thiểu đau nhức nhất là khi mùa đông đến. Thế nhưng với người già, chiếc máy này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu về tất y tế và những lưu ý để sử dụng sản phẩm này thật hiệu quả trong bài viết sau nhé! 

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Hướng dẫn làm cơm chiên bọc cải thảo thơm ngon lạ miệng

Cơm chiên chắc hẳn là món ăn quá đỗi quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên với việc biến tấu khi bọc cải thảo bên ngoài, món cơm này chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một cảm giác mới lạ, hấp dẫn. Cùng vào bếp với META để học ngay công thức làm cơm chiên bọc cải thảo chiêu đãi cả nhà nào.

Top máy sấy tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy tay là một thiết bị nội thất gia đình đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo top máy sấy tay tốt nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho mình.

5 Mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính nhẹ và an toàn

Cha mẹ nên cho bé sử dụng nón bảo hiểm để đảm bảo an toàn và hình thành thói quen ngay từ khi còn nhỏ. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu mũ bảo hiểm trẻ em có kính dưới đây và giúp bé em lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Máy làm kem gia đình loại nào tốt, giá rẻ?

Trong bài viết này, META sẽ đánh giá top 4 máy làm kem được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Từ những thông tin này, hy vọng bạn bạn sẽ chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt?

Bếp ga hồng ngoại loại nào tốt? Nếu đang có ý định tìm kiếm 1 chiếc bếp đạt chuẩn, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.

Máy làm mát FujiE là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Hiện nay, máy làm mát được rất nhiều gia đình xem như một thiết bị quan trọng trong nhà, có khả năng điều hòa nhiệt độ, độ ẩm tốt. Thời tiết nồm ẩm, nắng nóng kéo dài, nhiều người  muốn chọn mua cho gia đình mình chiếc máy làm mát FujiE nhưng còn đang phân vân về chất lượng sản phẩm. Vậy máy làm mát FujiE có thực sự tốt không? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời nhé!

Nồi chiên không dầu Perfect có tốt không?

Nồi chiên không dầu giá rẻ như Perfect có tốt không? Đây có lẽ là băn khoăn của nhiều gia đình, bà nội trợ. Đọc bài viết sau để biết thêm thông tin để chọn mua sản phẩm phù hợp nhé.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Top 5 gương trang điểm có đèn LED để bàn, gắn tường đẹp

Gương trang điểm là vật dụng không thể thiếu của phái nữ. Hiện nay gương trang điểm vô cùng hiện đại trang bị đèn LED và có thể phóng đại tiện lợi. Hãy tham khảo ngay 5 chiếc gương đẹp để bàn hoặc gắn tường tốt nhất hiện nay dưới đây.

Top 5+ quạt để bàn mini giá rẻ cho phòng diện tích nhỏ

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất vừa phải, quạt mini để bàn được lựa chọn để làm mát trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Hãy cùng META.vn điểm qua top 5+ quạt bàn mini giá rẻ tốt nhất hiện nay bạn nhé.

Két sắt chống cháy nào tốt cho gia đình?

Nhiều gia đình thường có thói quen cất giữa tài sản có giá tại nhà thay vì mang ra ngân hàng. Trong trường hợp này, họ cần một chiếc két sắt  có tính bảo mật cao và khả năng chống cháy tốt. Hãy cùng META.vn tìm kiếm két sắt chống cháy nào tốt dành cho gia đình bạn nhé!

Samsung Showcase - Mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Samsung Showcase, được mệnh danh là trung tâm triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á. Nay đã có mặt tại Việt Nam. Đây là nơi khai phóng mọi tiềm năng, cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều tưởng như không thể. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Samsung nhé!

Quạt trần KDK của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Quạt trần KDK đến từ nước nào, chất lượng sản phẩm có tốt không, có đáng mua hay không? Những mẫu quạt trần KDK nào đang được tin dùng nhất hiện nay? Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết này của META.vn để chọn lựa được một chiếc quạt trần thật ưng ý sử dụng hè này nhé!