Chủ đề 'cao cấp'

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Quạt cây Mitsubishi có tốt không?

Quạt cây Mitsubishi là dòng quạt điện tốt nhất trên thị trường, rất đáng để chọn mua. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm và tính năng vượt trội của guạt cây Mitsubishi giúp người dùng hiểu hơn về sản phẩm.

Kích thước tủ lạnh 4 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 4 cánh là một trong số những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết này để có được cái nhìn tổng quát về kích thước các dòng tủ thông thường từ đó có thể đưa ra quyết định thuận tiện và nhanh chóng hơn nhé.

Gia đình có trẻ nhỏ sử dụng máy làm mát an toàn không?

Máy làm mát là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng trong những ngày nắng nóng nhờ tác dụng làm mát nhanh, hiệu quả. Tuy nhiên, có nên sử dụng máy làm mát cho gia đình có trẻ em không là điều mà nhiều cha mẹ quan tâm. Bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết để có những thông tin bảo vệ sức khỏe bé yêu tốt nhất nhé!

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng đồ da thật?

Đồ da thật có giá thành không hề ít, thế nhưng lại được rất nhiều người sử dụng và tin dùng. Vậy thì ưu điểm của chất liệu này là gì mà lại nhiều người muốn có đến vậy? Hãy tìm hiểu ngay những ưu điểm vượt trội của da thật dưới đây.

Những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén

Tuy máy rửa chén là một thiết bị tiện dụng, giúp đỡ rất nhiều trong việc nội trợ nhưng không phải vật dụng nào bạn cũng có thể rửa được bằng máy rửa chén. Sau đây, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những vật dụng không nên cho vào máy rửa chén nhé!

Có nên mua Máy ép hoa quả tốc độ chậm không?

Hiện nay, các hãng máy ép chậm đã cho ra mắt những sản phẩm gia đình với giá cả "mềm" hơn rất nhiều so với dòng cao cấp. Vậy máy ép chậm giá rẻ có tốt không và có nên mua máy ép chậm giá rẻ không? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

Máy xay thịt cầm tay loại nào tốt giá rẻ?

Máy xay thịt cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Vậy bạn đã tìm được cho mình loại máy xay cầm tay phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

Nên chọn ghế hơi tựa lưng Intex hay ghế hơi Bestway?

Ghế hơi tựa lưng Intex và ghế hơi Bestway đều là những sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay. Việc lựa chọn giữa hai dòng ghế hơi này khiến không ít người băn khoăn. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để có lựa chọn chính xác và khách quan nhất.

Đèn bắt muỗi Comet có tốt không?

Giữa vô số những thương hiệu đèn bắt muỗi trên thị trường, Comet được biết đến là một cái tên mà rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhằm tiêu diệt muỗi mỗi khi giao mùa hay bước vào mùa mưa. Thực chất đèn bắt muỗi Comet có tốt không? Có đáng mua không? Đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

5+ máy cắt Makita thợ cơ khí, xây dựng không thể bỏ qua

Máy cắt Makita đến từ thương hiệu Makita của Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thợ cơ khí, thợ xây dựng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số sản phẩm máy cắt tiêu biểu nhất của thương hiệu này bạn nhé!

Top 5+ quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng cho gia đình

Quạt hộp là một trong loại quạt điện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ làm mát hiệu quả, dòng thiết bị này còn có độ an toàn cao, vận hành êm ái và ít bám bụi bẩn. Hãy cùng META khám phá top những quạt hộp giá rẻ chưa đến 600 nghìn đồng mà gia đình bạn nên lựa chọn.

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình văn phòng

Máy lọc không khí Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về y tế sức khỏe. Lựa chọn máy lọc không khí Sharp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình cũng như nhiều nhân viên văn phòng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của người dùng, top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Thảm tập yoga định tuyến là gì? Dành cho đối tượng nào sử dụng?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, thảm tập yoga định tuyến đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy loại thảm tập này có gì đặc biệt, công dụng và cách sử dụng như thế nào? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để hiểu hơn về những vấn đề này bạn nhé!

Cách sử dụng tủ chống ẩm cho máy ảnh chuẩn nhất

Tủ chống ẩm là giải pháp bảo quản và chống ẩm hiệu quả cho máy ảnh cùng nhiều vật dụng khác. Tuy nhiên, sử dụng chúng như thế nào lại là điều ít người nắm được. Bài viết này, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ chống ẩm chuẩn nhất nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Ở những nước khí hậu nhiệt đới gió mùa với độ ẩm không khí từ 70% - 100% như Việt Nam thì việc bảo quản các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ như máy ảnh quả là không dễ dàng. Cách tốt nhất giữ cho máy ảnh không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm là bảo quản chúng trong các tủ chống ẩm. Vậy tủ chống ẩm cho máy ảnh nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!