Chủ đề 'Canon'

Top 4 máy in đen trắng nổi bật, đáng mua nhất tại

Máy in là thiết bị giúp việc in ấn các loại hợp đồng được thuận tiện hơn. Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy in đen trắng loại nào, thì bài viết này sẽ gợi ý ngay cho bạn top máy in đen trắng nổi bật, đáng mua nhất tại nhé!

Ai là người phát minh ra máy in? Tìm hiểu lịch sử máy in

Có thể bạn chưa biết, sự ra đời của chiếc máy in là 1 trong 10 phát minh vĩ đại làm thay đổi cả thế giới. Để có được chiếc máy in như chúng ta dùng hiện nay là cả quá trình không ngừng nghiên cứu, cải tạo của rất nhiều nhà phát minh, khoa học thiên tài. Nhưng suy cho cùng ai là người phát minh ra máy in? Cùngngược dòng thời gian để tìm hiểu lịch sử máy in trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách kết nối vang cơ với amply chi tiết đơn giản

Vang cơ và amply thường được kết hợp cho cả hệ thống âm thanh trong nhà lẫn hội trường lớn nhằm mang đến chất lượng âm thanh cải thiện đáng kể. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối vang cơ với amply chi tiết đơn giản nhé!

Cách kết nối mixer với amply đơn giản nhất và những lưu ý bạn cần biết khi đấu nối mixer

Hệ thống âm thanh chất lượng sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời cho người dùng khi thưởng thức âm thanh. Trong đó, việc kết nối hai thiết bị mixer và amply sẽ giúp nâng cao chất lượng âm thanh cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi điểm qua cách kết nối mixer với amply đơn giản nhất và những lưu ý bạn cần biết khi đấu nối mixer nhé!

Máy scan là gì? Cấu tạo và chức năng của máy scan

Scan tài liệu là nhu cầu phổ biến, thường xuyên trong các văn phòng công ty được thực hiện bởi thiết bị máy scan. Chức năng chính của máy scan được biết đến là quét tài liệu, gửi hình ảnh và sao lưu hồ sơ. Ngoài ra, máy scan dùng để làm gì khác, hay bạn đã thật sự hiểu rõ máy scan là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về máy scan, chức năng của máy scan trong bài viết dưới đây.

Cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ theo ý muốn

Đánh số trang trong Word từ trang bất kỳ theo ý muốn là thao tác hữu ích trong việc chuẩn bị nhiều tài liệu, giúp bạn có thể đánh số trang từ bất kỳ trang nào mà không nhất thiết phải là trang đầu. Sau đây, META sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách đánh số trang trong Word 2007, 2010, 2013, 2016 từ trang bất kỳ.

Nên mua máy scan HP hay Canon loại nào tốt hơn?

Nên mua máy scan HP hay Canon loại nào tốt hơn? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Máy scan nào tốt cho văn phòng HP, Canon, Epson hay Plustek?

Máy scan là thiết bị có khả năng quét hình ảnh, tài liệu giấy thành các file số hóa và có thể lưu vào ổ đĩa cứng của PC dưới dạng file ảnh rất thông dụng trong các văn phòng, công ty, trường học…  Nếu bạn đang không biết máy scan loại nào tốt cho văn phòng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chắc chắn chúng sẽ có ích với bạn đó!

Máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao?

Máy scan 2 mặt là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng, trường học, bệnh viện… Vậy máy scan 2 mặt loại nào tốt, tốc độ cao? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Đánh giá máy scan Canon Lide 400 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy scan Canon Lide 400 là một trong những model được bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn còn băn khoăn về chất lượng thật sự của thiết bị này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá máy scan Canon Lide 400 có tốt không, giá bao nhiêu để bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định có nên sử dụng hay không. Nào hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy scan Canon loại nào tốt, giá rẻ?

Máy scan Canon là một thiết bị văn phòng được rất nhiều người tin dùng hiện nay. Nhờ sở hữu nhiều tính năng đặc biệt cùng thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy này hứa hẹn mang đến cho người dùng sự tiện ích. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn còn khá nhiều người chưa biết chọn máy scan Canon loại nào tốt, giá rẻ. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số dòng máy scan Canon chất lượng, đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065

Máy photocopy Fuji Xerox V3065 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Để sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 của META.vn ngay sau đây nhé!

Máy in photo văn phòng loại nào tốt?

Máy in photo văn phòng (hay còn được gọi là máy in có chức năng photo, máy in kiêm photo) là một trong những thiết bị vô cùng hữu ích, mang tới nhiều tiện ích cho dân văn phòng. Chiếc máy này sở hữu nhiều chức năng như in, copy, fax, scan... giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Vậy máy in photo văn phòng loại nào tốt hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cài đặt driver máy in Canon

Với các mẫu laptop sử dụng hệ điều hành Windows 8 trở về trước sẽ không hỗ trợ tự động kết nối với máy in, để kết nối bạn cần phải cài đặt driver của dòng máy in đang dùng. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy tính với máy in Canon.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi máy in phun Canon - G Series

Máy in Canon được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của máy in Canon G series như G1010, G2010, G3010 thì tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF

PDF là một trong những loại file tài liệu được rất nhiều người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ file PDF đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt giấy, in trang chẵn lẻ trong Excel 2007, 2010, 2016

In 2 mặt file Excel tưởng như là một công việc văn phòng dễ dàng nhưng trên thực tế, nó đã gây khó khăn cho khá nhiều người, đặc biệt là những người mới bước chân vào môi trường này. Vậy làm cách nào để có thể in file Excel cũng như nhiều loại file khác một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp? Để giải tỏa băn khoăn này, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách in 2 mặt trong Excel đơn giản, nhanh chóng nhất! 

Hướng dẫn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản

Chức năng in trong Microsoft Office Word giúp bạn có thể in trực tiếp văn bản từ máy tính một cách nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách in 2 mặt, in trang chẵn lẻ trong Word các phiên bản đơn giản và nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều

Máy in Canon hiện nay được dùng khá phổ biến trong văn phòng nhưng không phải ai cũng biết cách in 2 mặt file Word, Excel, PDF máy in Canon không lo bị ngược chiều. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách in 2 mặt trên máy in Canon để qua đó có thể sử dụng máy in thành thạo hơn giúp tạo tác phong chuyên nghiệp cho bản thân trong công việc nhé! 

Hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy in, sẽ không ít lần chúng ta phát hiện ra sai sót trong quá trình cài đặt hoặc in ấn khiến cho phải hủy lệnh in để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên hủy lệnh in sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản để bạn có thể xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể nhé!