Chủ đề 'Canon'

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Máy in đa năng là gì? Có ứng dụng thế nào trong đời sống?

Đối với dân văn phòng, người làm nghề photocopy hay liên quan tới các công việc in ấn thì chiếc máy in đa năng trở nên khá quen thuộc. Vậy thực chất loại máy in đa năng này là gì? Có những ứng dụng gì trong đời sống? Hãy tham khảo bài viết để có được câu trả lời.

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

Các công nghệ in không dây trên máy in

Để việc sử dụng máy in tiện lợi, in ấn nhanh chóng, dễ dàng cho người dùng, các dòng máy in thường ứng dụng các công nghệ in không dây tiên tiến, đó là những công nghệ gì?

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nên mua máy in phun hay máy in laser?

Máy in được sử dụng vô cùng rộng rãi trong văn phòng, gia đình, kinh doanh... Nếu bạn phân vân giữa 2 dòng máy in phổ biến hiện nay là máy in laser và máy in màu hãy tham khảo ngay bài viết này.

Mua máy in văn phòng loại nào tốt?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy in cho văn phòng hay công ty của mình nhưng băn khoan chưa biết lựa chọn loại máy in nào?, của hãng nào thì hãy tham khảo bài viết nên mua máy in văn phòng hãng nào tốt? dưới đây của META để tìm được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120

Máy scan Canon Lide 120 với bộ cảm biến CDC màu 3 nét giúp scan hình ảnh, tài liệu có màu sắc trung thực và sống động hơn. Máy giúp tạo file pdf, tự động quét, copy và gửi tài liệu (trực tuyến) một cách dễ dàng nhờ 4 phím nhấn một chạm thiết kế rất tiện dụng. Sau đây là hướng dẫn cài đặt máy scan Canon Lide 120 dành cho những bạn mới sử dụng lần đầu nhé!