Chủ đề 'cảnh báo'

5 công dụng "cứu mạng" của Apple Watch, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những tính năng giải trí, nhận tin nhắn và cuộc gọi rất tiện ích thì Apple Watch cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 công dụng chăm sóc sức khỏe của Apple Watch mà có thể bạn chưa biết.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

[Đánh giá] Máy lọc nước AOSmith có tốt không?

Với bề dày hơn 140 năm phát triển, thương hiệu máy lọc nước AO Smith đã tạo dựng được niềm tin vững chắc và gây ấn tượng sâu sắc ở người dùng với những dòng sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đánh giá khách quan về dòng máy lọc nước AO Smith để biết máy lọc nước Ao smith có tốt không nhé!

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho Smartphone Android

Trong thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn, một ứng dụng dự báo thời tiết trên Smartphone sẽ mang lại nhiều sự tiện dụng cho người dùng? chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho smartphone Android hiện nay.

Máy lọc nước AO Smith của nước nào? Có tốt không?

Máy lọc nước là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước khác nhau, trong đó máy lọc nước AO Smith đang được ưa chuộng bởi những điểm nổi bật về thiết kế và tính năng. Cùng tìm hiểu xem máy lọc nước AO Smith là thương hiệu của nước nào? Có nên mua không?

Quạt điều hoà Midea là thương hiệu của nước nào? Có tốt không?

Trong các dòng quạt điều hòa (còn được gọi là má làm mát không khí) hiện có trên thị trường, Midea là một cái tên được nhắc đến nhiều với các dòng quạt giá rẻ nhưng mang nhiều tiện ích, thiết kế đẹp. Vậy quạt điều hoà Midea của nước nào và có tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu nhé!

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Top vòng đeo tay theo dõi sức khỏe đáng mua nhất hiện nay

Với những chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe dưới đây bạn sẽ lựa chọn được chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có giá tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để theo dõi sức khỏe của bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc vòng đeo tay sức khỏe đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, mời bạn theo dõi.

Câu hỏi thường gặp ở máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử cho kết quả có chính xác không? Tư thế đo huyết áp như nào cho đúng? Mỗi lần đo tại sao lại cho kết quả các khau? Để giúp người dùng giải đáp mọi vướng mắc mà họ quan tâm chúng tôi đã tổng hợp những câu hỏi phổ biến nhất về máy đo huyết áp điện tử để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy sưởi dầu TS9211

Máy sưởi dầu Tiross TS9211 với công nghệ tiên tiến nhất của Ba Lan, được kiểm tra chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Thiết kế thời trang, kiểu dáng trang nhã, gọn nhẹ tinh tế với bánh xe di chuyển dễ dàng. Cùng một lúc có thể làm máy sưởi phòng cho mùa đông, lúc cần có thể sấy khô quần áo. Máy tuyệt đối không làm khô da giữ được độ ẩm trong phòng, đây là ưu điểm vượt trội của máy sưởi dầu Tiross.  

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.