Chủ đề 'Camera'

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Camera quan sát ngoài trời, an ninh chống trộm - 1001 lý do nên lắp đặt

Camera quan sát ngoài trời hiện đang là một sản phẩm được rất nhiều gia đình, cơ quan công sở lắp đặp với mục đích an ninh, chống trộm. Tuy nhiên, sản phẩm này còn có nhiều công dụng hữu hiện hơn mà chúng ta có thể chưa tận dụng hết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những công dụng đó trong bài viết này.

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Camera giám sát trẻ em - Tại sao cần phải lắp đặt trong nhà?

Lựa chọn camera giám sát có lẽ là cách làm hiệu quả nhất của những gia đình thường xuyên không có ở nhà để dễ dàng quản lý, trông coi nhà cửa. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và thuê người giúp việc, việc đầu tư một thiết bị camera giám sát trẻ em có thể giúp họ dễ dàng theo dõi, quản lý con cái một cách sát sao hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lý do cần phải lắp đặt camera giám sát trẻ em cụ thể là gì nhé!

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

Xiaomi ra mắt camera ngoài trời, giá chỉ 650.000 đồng

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm thứ 438 dưới nền tảng để gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm chính là camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition. Camera đi kèm với một mức giá gây quỹ hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (tương đương khoảng 650.000 đồng).

HOT SALE: iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu mừng Halloween

Điện thoại iPhone là thương hiệu sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích bởi vẻ ngoài thời trang, sang trọng, cùng cấu hình mạnh mẽ. Nhân dịp Hot sale Halloween, chúng tôi xin gửi tới bạn top 5 mẫu iPhone giảm giá sập sàn tới 4 triệu, nhanh tay mua ngay!

6 cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone đơn giản

Khi bạn chụp ảnh hoặc chụp lén một ai đó, chẳng hạn như Crush của bạn, bỗng dưng âm thanh chụp ảnh kêu lên, có thể bạn sẽ xấu hổ vì bị phát hiện. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tắt âm thanh khi chụp ảnh và chụp màn hình trên iPhone một cách đơn giản nhé.

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Top 3 camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy

Giống như người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người lái xe, camera hành trình giúp họ có thể vững tay lái để thực hiện những chuyến đi an toàn, giảm thiểu rủi ro mỗi khi xảy ra ca chạm, tranh chấp không mong muốn. Với 3 gợi ý dưới đây, các bạn sẽ có thêm những lựa chọn về camera hành trình giá rẻ tốt nhất cho ô tô, xe máy của mình.

Camera giám sát qua điện thoại hoạt động như thế nào?

Camera giám sát qua điện thoại là một giải pháp an ninh hiệu quả được rất nhiều tổ chức và hộ gia đình lựa chọn. Vậy loại camera này có đặc điểm gì? Nó hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này qua bài viết của META.vn bạn nhé!

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì? Có gì khác nhau?

Zoom quang học và zoom kỹ thuật số là một trong những công nghệ có tác động lớn đến chất lượng của bức ảnh hay video. Bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem zoom quang học và zoom kỹ thuật số là gì và có gì khác nhau nhé!

Tại sao nên dùng camera giám sát qua điện thoại cho gia đình?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của người dân trong việc bảo vệ an ninh cho ngôi nhà và tài sản của họ ngày càng được quan tâm. Vì thế, nhu cầu sử dụng camera giám sát để phục vụ việc chống trộm, theo dõi sinh hoạt của con cái… là rất chính đáng. Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như vì sao nên dùng nó cho gia đình nhé!

Báo giá camera Hikvision mới nhất

Hikvision là một trong những thương hiệu sản xuất camera giám sát hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm của Hikvision luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía các chuyên gia cũng như người sử dụng. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này đồng thời cung cấp bảng báo giá camera Hikvision mới nhất.

Camera Hikvision của nước nào? Camera Hikvision có tốt không?

Trang bị camera sử dụng trong gia đình, công ty...là việc làm vô cùng cần thiết giúp đảm bảo an ninh, an toàn cho người sử dụng. Bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ với các bạn một vài thông tin về thương hiệu camera vô cùng nổi tiếng được nhiều người tin dùng hiện nay đó chính là Hikvision. Vậy camera Hikvision của nước nào, sử dụng có tốt không? Theo dõi ngay để có câu trả lời!

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.