Chủ đề 'Camera'

Camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt?

Camera quan sát hiện đang là thiết bị an ninh được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị, trường học, cơ quan, gia đình… nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực sinh sống, làm việc hoặc giám sát một khu vực nào đấy với lý do đặc biệt. Vậy camera quan sát là gì? Camera quan sát loại nào tốt và nên mua nhất?

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Tư vấn chọn camera ngoài trời tốt nhất 2019

Camera ngoài trời phải được thiết kế bảo vệ an toàn mới có thể chống chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt. Hôm nay META sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn camera ngoài trời tốt nhất hiện nay.

Camera ip wifi là gì? Camera ip wifi nào tốt nhất giá rẻ?

Sự ra đời của camera wifi ip đã tạo ra một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất camera giám sát. Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn camera ip wifi là gì, có ưu điểm như thế nào, đồng thời gợi ý một số sản phẩm tiêu biểu giá rẻ mà bạn nên lựa chọn. 

Cách cài đặt kết nối camera Ezviz trên điện thoại

Chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện cách cài đặt kết nối camera wifi Ezviz trên điện thoại là bạn đã có thể dễ dàng quan sát từng vị trí trong nhà dù đang ở bất cứ nơi đâu. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy hãy cùng xem các bước thực hiện chúng như thế nào nhé!

Camera Ezviz của nước nào? Có nên dùng quan sát trong gia đình?

Trên thị trường camera quan sát hiện nay, Ezviz là một cái tên khá nổi tiếng. Vậy camera Ezviz là sản phẩm của nước nào, chất lượng ra sao, có thể dùng quan sát trong gia đình không? Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nếu bạn muốn biết rõ hơn về dòng camera này bạn nhé!

Camera wifi lưu được bao nhiêu ngày?

Bên cạnh khả năng quan sát từ xa qua điện thoại, máy tính, thì camera còn có khả năng lưu trữ video giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi cần xem lại. Vậy camera wifi lưu được bao nhiêu ngày là một trong số nhiều câu hỏi mà người dùng quan tâm trước khi có ý định mua dòng sản phẩm này. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra được câu trả lời. Hãy dành thời gian theo dõi nhé!

Top 5 camera chống trộm dùng cho gia đình tốt nhất

Camera là một trong những thiết bị chống trộm không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống an ninh nào, từ văn phòng công ty đến các hộ gia đình. Vậy camera chống trộm dùng cho gia đình loại nào tốt nhất? Top 5 camera dưới đây sẽ thay chúng tôi trả lời câu hỏi này của bạn!

So sánh Galaxy S10 và Galaxy S9: Dòng Galaxy S đã lột xác như thế nào?

Vào ngày 20/2 vừa qua, Samsung đã trình làng loạt sản phẩm Galaxy S10 Series của mình tại sự kiện Unpacked. Sức nóng của những chiếc smartphone này đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với dòng Galaxy S10 Series, Samsung đã thực hiện những tinh chỉnh và nâng cấp đáng chú ý nào so với thiết bị tiền nhiệm?

Tìm hiểu các loại màn hình vô cực tới từ Samsung

Màn hình vô cực là khái niệm lần đầu được Samsung nhắc đến trên bộ đôi Galaxy S8 và S8+. Giờ đây khi xu thế viền màn hình ngày càng được làm mỏng đi thì Samsung lại tiếp tục giới thiệu thêm nhiều công nghệ màn hình mới tới thị trường.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát "chuẩn" tuyệt đối

Nếu bạn muốn bảo vệ an ninh của gia đình thì hãy lắp ngay 1 chiếc Camera giám sát có thể theo dõi ngoài trời và trong nhà. Để có kinh nghiệm để chọn sản phẩm này sử dụng tốt nhất và hiệu quả nhất hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!