Chủ đề 'cảm hứng'

5 đêm diễn mãn nhãn tại Lễ hội thời trang...

Qua 5 đêm diễn, sàn runway của Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam VIFF đã mang đến những bữa tiệc thời trang – âm nhạc cho giới mộ điệu, hòa cùng không khí Giáng sinh tưng bừng và đáng nhớ trong những ngày cuối năm.

Đón Giáng Sinh - Đồng hồ Larmes sale cực đỉnh 70%, giao nhanh miễn phí, mua ngay!

Trải nghiệm các tính năng và kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ điện tử Larmes sale cực đỉnh 70% dịp Giáng Sinh. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh cùng chúng tôi mùa cuối năm ngay nào!

Những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch)

Những câu nói tiếng Anh hay, ngắn gọn về nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống đôi khi sẽ mang đến cho bạn niềm tin, sự hy vọng, giúp bạn được truyền động lực để tiếp tục cố gắng và có những suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu nói bằng tiếng Anh hay, ngắn gọn (có dịch) bạn nhé.

Stt về công việc hay, những câu nói hay về công việc và cuộc sống

Lao động chính là nguồn sống của chúng ta, công việc giúp chúng ta có thể nuôi sống bản thân và cống hiến cho xã hội. Tuy nhiên, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng khi gặp phải khó khăn thì hãy mỉm cười bạn nhé và đọc những stt công việc, câu nói hay về công việc dưới đây của chúng tôi để tạo động lực cho bản thân vượt qua nhé!

Danh ngôn 20/11 về thầy cô, những câu nói hay về ngày Nhà giáo Việt Nam

Những câu nói hay về thầy cô 20.11, danh ngôn 20 tháng 11 là đề tài đang được quan tâm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số câu danh ngôn 20/11, câu nói hay về ngày nhà giáo Việt Nam cực hay, cực ý nghĩa mà chúng tôi tổng hợp được. Hãy tham khảo nhé!  

Top 80+ lời chúc mừng sinh nhật cô giáo, thầy giáo hay và ý nghĩa nhất

Vào ngày sinh nhật của thầy cô giáo thì những tấm thiệp có lời chúc hay những câu tin nhắn có lời chúc, cũng là cách giúp ban thể hiện lòng biết ơn đến thầy cô giáo của mình vào sinh của họ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 80+ lời chúc mừng sinh nhật thầy, cô giáo hay và ý nghĩa nhất.

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

26 câu nói hay của Steve Jobs truyền cảm hứng nổi tiếng nhất

Steve Jobs - nhà sáng lập công ty Apple, luôn là cái tên truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, tầm ảnh hưởng của ông với mảng công nghệ là vô cùng lớn lao. Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của Steve Jobs, cùng xem qua nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

Đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Skagen không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và kiểu dáng mang đậm phong cách Đan Mạch, mà còn nổi bật về độ bền cũng như độ chính xác cao. Vậy đồng hồ thời trang Skagen của nước nào? có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Thơ về hoa ngọc lan, bài hát về hoa ngọc lan hay nhất

Chắc hẳn cái tên hoa ngọc lan không còn quá xa lạ với những người yêu và thích sưu tập hoa. Hoa ngọc lan có hương thơm nồng nàn quyến rũ tựa như men say của tình yêu, mang đến cho con người ta nguồn cảm hứng bất tận, nhất là những nhà thơ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ và bài hát về hoa ngọc lan hay nhất. Mời bạn tham khảo!  

Top 10 kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới

YouTube được xem là một thế giới thu nhỏ với vô số nội dung thú vị, bổ ích được chia sẻ. Hãy cùng bài viết này khám phá những kênh YouTube hay, bổ ích nhất dành riêng cho nam giới mà bất cứ chàng trai nào cũng không nên bỏ qua bạn nhé!