Chủ đề 'cảm hứng'

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Top 10 bộ phim nấu ăn tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua

Ẩm thực trong phim ảnh là đề tài dễ chạm nhất đến trái tim của mỗi gia đình bởi sự gần gũi, thân thuộc và truyền cảm hứng. Sau đây, hãy cùng điểm qua top 10 phim giải trí về đề tài nấu ăn mà những tín đồ đam mê bếp núc nhất định không nên bỏ lỡ nhé!

50+ Câu nói, lời hay ý đẹp về cha mẹ và con cái ý nghĩa, cảm động

Cha mẹ chính là những người sinh thành, nuôi nấng và yêu thương con cái vô điều kiện. Dù cho bạn có là ai, như thế nào thì chắc chắn một điều rằng không ai yêu thương bạn hơn họ cả. Do đó, bạn hãy dành chút thời gian để nghĩ về cha mẹ, sắp xếp thời gian để được ở cạnh cha mẹ của mình, bởi thời gian nó ngắn ngủi lắm. Để ghi nhớ và cảm ơn công ơn của cha mẹ đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn thành người, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 50+ câu nói hay về cha mẹ cảm động, tham khảo ngay bạn nhé!

Samsung Showcase - Mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Samsung Showcase, được mệnh danh là trung tâm triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á. Nay đã có mặt tại Việt Nam. Đây là nơi khai phóng mọi tiềm năng, cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều tưởng như không thể. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Samsung nhé!