Chủ đề 'cải thiện'

Ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích, nó có thể sử dụng để làm món ăn, làm đẹp… Mặc dù vậy, khi nói đến yến mạch, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người thì nói ăn yến mạch giảm cân, người thì cho rằng ăn yến mạch tăng cân. Vậy rốt cuộc ăn yến mạch tăng cân hay giảm cân? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Vì sao nhìn các vật màu xanh lại có lợi cho mắt?

Khi bạn học tập và làm việc trong thời gian dài dẫn đến việc mắt bị nhức mỏi và bạn thư giãn mắt bằng cách nhìn vào những vật có màu xanh. Tại sao khi nhìn vào các vật có màu xanh mắt bạn lại cảm thấy dễ chịu? Hãy cùng META giải đáp câu hỏi này nhé!

Plank đúng cách theo hướng dẫn chuẩn cho người mới bắt đầu

Plank được coi là một bài tập "vua" có tác dụng vô cùng to lớn đối với vùng bụng. Rất nhiều người tìm tới plank để tăng sức bền cho cơ bụng, giúp cơ bụng săn chắc hơn, đồng thời cũng tăng độ dẻo dai cho bắp tay và cơ đùi. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới plank, hãy tham khảo bài viết chia sẻ cách tập plank đúng cách cho người mới bắt đầu dưới đây nhé!

ASMR là gì? Những lợi ích của ASMR mang đến cho con người

ASMR trở thành một trào lưu âm thanh mới trong giới trẻ. Vậy thực chất ASMR là gì? Điều gì khiến cho những âm thanh này trở nên có sức hút đến vậy và những lợi ích của ASMR mang đến cho con người? Bài viêt dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Tác dụng của giá đỗ với nam giới

Nam giới ăn nhiều giá đỗ sẽ giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý hiệu quả, mang lại tỉ lệ thụ thai thành công cao. Bởi trong giá đỗ xanh có chứa rất nhiều axit béo Omega 3 và Omega 6, vitamin B12, vitamin C, A và E có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên, giá đỗ bán ngoài chợ thường có chất kích thích, vì vậy, các chị em nên tự tay làm giá đỗ tại nhà với máy làm giá đỗ để đảm bảo an toàn. 

8 cách khắc phục tốc độ mạng bị yếu trên điện thoại

Không có điều gì bực bội hơn khi mà tốc độ mạng trên điện thoại của bạn vô cùng chậm. Dù bạn có cố lướt Facebook, xem video trên YouTube cũng không cải thiện được bao nhiêu. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này qua 8 cách dưới đây.

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.