Chủ đề 'cách bảo quản'

Whipping cream là gì? Whipping cream dùng để làm món gì?

Whipping cream là một nguyên liệu rất quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong các món ngọt như bánh kem, cupcake, pudding hay đồ uống smoothie. Tuy nhiên, Whipping cream là gì, thành phần của whipping cream như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại kem tươi whipping cream nhé!

Cách làm sữa hạt sen cho bé ngủ ngon, tăng cân đều

Sữa hạt sen là một trong những loại sữa hạt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn con em của mình. Vậy sữa hạt sen có tác dụng gì? Cách làm sữa hạt sen cho bé như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua những chia sẻ dưới đây!

Cách bảo quản đồng hồ dây da đúng cách, tránh hư hỏng

Các kiểu đồng hồ cơ, đồng hồ quartz sử dụng dây da luôn là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách dây da sẽ bị bong tróc, hư hỏng. Hãy tham khảo cách bảo quản đồng hồ dây da đúng cách, tránh hư hỏng mà chúng tôi tổng hợp nhé!

Cách bảo quản rượu vang sau khi mở nắp

Từ lâu, rượu vang đã được xem là thức uống cao cấp dành cho giới thượng lưu. Loại rượu này không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà còn được biết đến là thứ đồ uống vô cùng "khó tính" đòi hỏi cách bảo quản cũng phải thật cẩn trọng. Đặc biệt với những chai rượu vang đã mở nắp. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách bảo quản rượu vang chuẩn nhất sau khi đã mở nắp. Tham khảo và áp dụng luôn khi cần thiết nhé!

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây

Máy khoan pin ngày càng được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không cần dùng đến dây diện nên giúp người dùng dễ dàng thao tác làm việc. Một yếu tố quan trọng của máy khoan pin chính là  PIN - nguồn năng lượng chính cho máy hoạt động. Để bảo quản pin của máy khoan không dây người dùng nên tham khảo các lưu ý dưới đây.

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Hướng dẫn sử dụng bể bơi phao và cách bảo quản đúng "chuẩn"

Trong mùa hè nóng bức và kể cả mùa đông bể bơi phao vẫn có thể sử dụng cho cả bạn và cả gia đình. Hãy đọc ngay bài viết để biết cách bảo quản bể bơi phao đúng cách cũng như cách sử dụng. Điều này làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tăng hiệu quả khi sử dụng nhé!

Mẹo giữ thực phẩm tươi lâu cho chị em nội trợ

Công việc hằng ngày quá bận rộn bạn phải trữ thực phẩm trong vòng một tuần mà chưa biết cách bảo quản, bài viết sau sẽ bật mí một vài mẹo vặt nho nhỏ dễ thực hiện, để bảo quản các loại hoa quả, thực phẩm tươi lâu như chuối, hành tây, tôm, nấm và đặc biết cách bảo quản nửa quả chanh còn lại.

Cách bảo quản giá đỗ tươi ngon, không thâm

Giá đỗ sau khi lấy từ máy làm giá đỗ hay vại làm giá đỗ ra thường dễ bị thâm và nhanh hỏng vì vậy cách bảo quản giá đỗ để sử dụng lâu ngày không phải ai cũng biết được. Để giúp bạn bảo quản gía đỗ được tốt META sẽ gửi tới các bạn cách bảo quản giá đô tươi ngon và không thâm sau đây, đặc biệt với những cách bảo quản này giá đỗ nhà bạn có thể tươi đến 7 ngày.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon cho ngày Tết sum vầy

Vào những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm và thức ăn để có thể nấu những mâm cơm đủ đầy, nào bánh chưng, giò, chả… Việc nhồi nhét thực phẩm vào tủ lạnh một cách vô tội vạ, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mà còn vô tình làm thực phẩm bị nhiễm chéo, sản sinh vi khuẩn, độc tố cho người dùng. Hãy đến với META để có thể biết được những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn an toàn và vệ sinh.

Cách bảo quản cơm nguội không bị thiu

Mùa hè nắng nóng và oi bức rất dễ làm cơm bị ôi thiu. Nếu bỏ cơm thì thật lãng phí mà để lại ăn thì lại hại sức khỏe. Bài viết "C ách bảo quản cơm nguội không bị thiu" sẽ mách cho các chị em một số  mẹo hay để giữ cơm không bị ôi thiu.