Chủ đề 'bức ảnh'

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu & Cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp

Chụp ảnh kỷ yếu là cách để lưu lại những khoảnh khắc đẹp cuối cùng của thời học sinh, do vậy, việc chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp và tạo dáng chụp kỷ yếu sao cho đẹp là những điều rất quan trọng đối với các bạn nữ sinh. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn nữ cách tạo dáng chụp ảnh áo dài kỷ yếu và cách chọn áo dài chụp kỷ yếu đẹp. Các bạn tham khảo nhé!

Mẹo giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone đơn giản

Nếu như không muốn để bạn bè hay người thân có thể xem những bức hình riêng tư khi họ truy cập vào thiết bị iPhone, bạn hoàn toàn có thể giấu các bức hình này đi để họ không thể truy cập vào được. Dưới đây là một số mẹo để giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone cực kì đơn giản.

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé! 

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Selfie là gì? Cách chụp ảnh selfie đẹp bằng điện thoại cho nam và nữ

Selfie đang là trào lưu phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp mà phái mạnh cũng luôn mong muốn mình sở hữu những bức hình “chuẩn không cần chỉnh” khiến mọi người phải trầm trồ. Sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chụp hình selfie đẹp bằng điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!

Nên đầu tư mua lens hay nâng cấp body máy ảnh?

Nên nâng cấp, mua mới lens hay body máy ảnh luôn là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu với nhiếp ảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu để được giải đáp thắc mắc nhé!