Chủ đề 'bộ sạc'

Cách xử lý Samsung Galaxy Watch không lên nguồn đơn giản

Đồng hồ thông minh Samsung không chỉ có chức năng xem giờ mà còn giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe thông qua nhiều chế độ tập luyện. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng Samsung Galaxy Watch không lên nguồn, thì hãy thử áp dụng cách xử lý sau đây mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết nhé!

Cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Cục sạc điện thoại mỗi khi sử dụng thì có dấu hiệu nóng lên, bạn cảm thấy bất an về an toàn cho chính mình cũng chiếc điện thoại yêu thích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Cách khắc phục điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình

Điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình là hiện tượng thường gặp ở những người sử dụng smartphone. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này, cùng tham khảo ngay bài viết về cách khắc phục điện thoại vẫn chạy nhưng không lên màn hình nhé!

Tổng hợp các dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy

Bình ắc quy sau một thời gian sử dụng sẽ phải tiến hành sạc lại. Vậy dấu hiệu nhận biết bình ắc quy sạc đầy là gì? Làm sao để biết bình ắc quy đã sạc đầy hay chưa? Bài viết dưới đây sẽ "bật mí" cho bạn cách nhận biết bình ắc quy đã được sạc đầy.

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!

Hướng dẫn sạc pin loa kẹo kéo chuẩn nhất, giúp loa bền bỉ, tránh hư hỏng

Loa kẹo kéo đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì tính gọn nhẹ và tiện lợi của chúng. Tuy nhiên, để sử dụng loa kéo bền bỉ, bạn cũng cần phải biết cách sạc pin loa kéo chuẩn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sạc pin loa kéo tránh hư hỏng. Cùng theo dõi nhé!

Công nghệ sạc GaN là gì? Ưu điểm và tại sao nên dùng bộ sạc GaN?

Với sự cải cải tiến không ngừng về các sản phẩm công nghệ làm cho các phụ kiện đi kèm cũng có những bước tiến vượt bậc để phù hợp hơn với các thiết bị chính. Qua bài viết này ta sẽ cùng tìm hiểu về một loại sạc có khả năng sẽ là xu hướng của tương lai với nhiều ưu điểm mang tên GaN.

Những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone

Pin iPhone khi sử dụng lâu sẽ có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone nhé!